ข่าว

ตายแล้วฟื้น 2 ครั้ง !! แม่น้องบิ๊กทำใจเผาศพลูกแล้ว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กลุ่มเพื่อนนักเรียนร่วมเล่นดนตรีแสดงความอาลัย ‘น้องบิ๊ก’ แม่ทำใจเผาศพลูกแล้วหลังจากเสียชีวิตด้วยโรคร้ายด้วยวัยเพียง 13 ปี


               ด.ช.เจษฎา เย็นอนงค์ หรือ น้องบิ๊ก วัย 13 ปี ป่วยเป็นมะเร็งในแกนสมอง ผ่าตัดมาแล้ว 5 ครั้ง ตายแล้วฟื้นขึ้นมาถึง 2 ครั้ง ด้วยครอบครัวยากจน ทำให้แม่ต้องไปหยิบยืมเงินมารักษาลูกชายจนมีหนี้สินกว่า 7 ล้านบาท ทำให้น้องบิ๊กไปออกรายการไมค์หมดหนี้ เพราะต้องการปลดหนี้ให้แม่ แต่ถึงจะไม่ผ่านเข้ารอบ แต่ผู้ที่ติดตามได้ติดต่อขอบริจาคเงินให้กับน้องบิ๊ก เพื่อให้แม่น้ำไปใช้หนี้ รวมถึงรักษาอาการป่วยด้วย จนเมื่อวันที่ 20 ส.ค. ที่ผ่านมา น้องบิ๊กได้เสียชีวิตลง โดยทางแม่น้องบิ๊กได้ทำพิธีเผาศพลูกในวันนี้ (27 ส.ค.) ที่ วัดในหมู่บ้าน ท่ามกลางบรรยากาศคนแห่ร่วมงานอาลัยแน่นวัด

               นางสาวบัวผัน ชัยสรณ์ แม่น้องบิ๊ก กล่าวว่า พิธีฌาปณกิจศพน้องบิ๊กเมื่อเวลา 15.00 น. (27 ส.ค.) ที่ วัดป่าบุญมาวนาราม หมู่ 8 ต.หนองบัวระเหว อ.หนองบัวระเหว จ.ชัยภูมิ มี นายนิวัฒน์ สุพจิตร นายอำเภอหนองบัวระเหว ตัวแทนผู้ว่าราชการจังหวัด และกองกำลังทหารรักษาความสงบเรียบร้อย จ.ชัยภูมิ กองทัพภาคที่ 1 และ 2 พร้อมตัวแทนหัวหน้าส่วนราชการในพื้นที่จากทั้งจังหวัด กลุ่มผู้แทนศิลปินดาราจากรายการไมค์หมดหนี้ ชาวบ้านประชาชนในพื้นที่ที่ทราบข่าว ต่างพากันมาร่วมงานกันอย่างเนืองแน่นเต็มลานวัด เพื่อร่วมแสดงความอาลัยส่งดวงวิญญาณของน้องบิ๊กด้วย

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ