ข่าว

ป๋าเปรม เปิดบ้านรับอวยพร วันเกิด 24 ส.ค.นี้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คนสนิท" ป๋าเปรม" ยัน เปิดบ้านสี่เสาเทเวศ รับ คณะ นายกฯ-ครม.-เหล่าทัพ อวยพร วันเกิด 24 ส.ค.นี้ ไม่ได้หลบวันตัดสินคดีจำนำข้าว ชี้ ไม่เกี่ยวข้องกัน

              18 ส.ค.60-พล.ท.พิศณุ  พุทธวงศ์ หัวหน้าสำนักงานประธานองมนตรี และรัฐบุรุษ. และ นายทหารคนสนิท พล.อเปรม ติณสูลานนท์ ประธานองคมนตรี และรัฐบุรุษ เปิดเผยว่า ในวันคล้ายวันเกิด พล.อ.เปรม ครบ 97 ปี ในวันที่ 26 ส.ค.นี้ ซึ่งตรงกับวันเสาร์  พล.อ.เปรม จะเดินทางไปทำบุญเป็นการส่วนตัวที่วัดราชบพิธสถิตมหาสีมาราม ส่วนบุคคลใดที่จะอวยพร พล.อ.เปรม ขอเป็นการ์ดอวยพรวันเกิด ขณะนี้ พล.อ.เปรม มีสุขภาพร่างกายแข็งแรงดี ไม่มีอะไรน่าห่วง          
             พล.ท.พิศณุ  กล่าวต่อว่า ทั้งนี้  พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ทำหนังสือขอ นำ ครม.และเหล่าทัพ เข้าอวยพรวันคล้ายวันเกิดพล.อ.เปรม ล่วงหน้า ในวันที่ 24 ส.ค.นี้ ซึ่ง พล.อ.เปรม ก็อนุญาต และให้เข้าอวยพรเพียงคณะเดียวเท่านั้น เพราะไม่อยากรบกวนใคร           
           " ส่วนที่ตั้งข้อสังเกตุกันว่า การเปิดบ้านสี่เสาเทเวศให้ นายกรัฐมนตรี ครม. และเหล่าทัพ เข้าอวยพร ในวันที่ 24 ส.ค. แทน วันที่ 25 ส.ค. เนื่องจากไม่ต้องการให้ตรงกับวันตัดสินคดีโครงการจำนำข้าว ของ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี นั้น คงไม่เกี่ยวกัน เพราะนายกรัฐมนตรี ทำหนังสือเข้ามา ระบุ ขอเข้าพบวันที่ 24 ส.ค. เนื่องจากท่านว่างจากการปฏิบัติหน้าที่ในวันนี้ ส่วนสื่อมวลชน อนุญาติให้เข้าทำข่าวได้ตามปกติ" พล.ท.พิษณุ กล่าว

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ