ข่าว

ระทึก!! งูเหลือมรัดแม่ชีหวังเขมือบ พระช่วยรอดหวุดหวิด  

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รอดตายหวุดหวิด แม่ชีอายุ 85 ปี ถูกงูเหลือมยาว 8 เมตร รัดลำตัวหวังกินเป็นอาหาร

          ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่วัดปากแพรกมีงูเหลืมตัวขนาดใหญ่เกือบเท่าโคนขา ยาวประมาณ 8 เมตร ฉกกัดที่ขาแม่ชีทั้ง 2 ข้าง ขณะเปิดประตูจะเข้าห้องน้ำแล้วใช้ลำตัวม้วนรัดร่างแม่ชีที่รูปร่างเล็กสูงประมาณ 120 ซ.ม. แม่ชีได้ร้องให้คนช่วย จนพระและฆราวาสได้มาช่วยจับงูเหลือมที่รัดร่างแม่ชีออกจากร่างได้ทันก่อนที่แม่ชีจะตกเป็นอาหารของเจ้างูเหลือมและรีบนำแม่ชีส่งรักษาตัวที่ รพ.ปลวกแดง
           เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นช่วงรุ่งเช้าของวันที่ 6ส.ค.60 ที่วัดปากแพรกท้องที่หมู 1 ตำบลละหาร อำเภอปลวกแดง จังหวัดระยอง ขณะที่แม่ชีชิน ดาราจันทร์ หรือ แม่ชีติ๊ด อายุ 85 ปี กำลังเดินไปเข้าห้องน้ำ ซึ่งตั้งอยู่ใกล้กับคลองปากแพรก พอเปิดประตูก็เห็นงูเหลือมขนาดใหญ่นอนขดอยู่ แต่ด้วยแม่ชีเป็นคนตัวเล็ก สูงเพียง 120 เซนติเมตร งูเหลือมคงคิดว่าแม่ชีเป็นเหยื่อ จึงฉกกัดและรัดแม่ชีไว้แน่น แม่ชีแกตกใจร้องเรียกให้คนช่วย ทั้งพระภิกษุ ภายในวัด และฆราวาส ที่อยู่ใกล้ๆ จึงได้มาช่วยจับงูเหลือมที่ รัดร่างแม่ชีไว้ได้ทันก่อนที่แม่ชีจะตกเป็นอาหารของเจ้างูเหลือม แล้วรีบนำแม่ชี ส่งรักษาตัวที่ รพ.ปลวกแดง
         ชาวบ้านละแวกนั้น คาดว่าช่องทางที่งูเหลือมตัวนี้เข้ามา น่าจะเป็นช่องว่างระหว่างกำแพงปูนกับแผ่นสังกะสี ประกอบกับช่วงวันเกิดเหตุมีฝนตกลงมาอย่างหนัก จึงทำให้มันเลื้อยเข้ามาซ่อนตัวจากนั้นได้นำงูเหลือมตัวดังกล่าวปล่อยกลับคืนสู่ธรรมชาติ

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ