ข่าว

นักร้อง"เมเจอร์ เซเว่น"ร้องสื่อ!! เพื่อนโกงเเชร์กว่า5ล้าน 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นักร้อง“วงเมเจอร์ เซเว่น” ร้องสื่อ!! ถูกเพื่อนโกงเเชร์กว่า 5 ล้าน เเจ้งความ ปอศ. คดีไม่คืบ

                     นายนัตพล แสวงคิด อายุ 29 ปี นักร้องนำวงเมเจอร์ เซเว่น พร้อมด้วย น.ส.ชุติมา แก้วร่องคำ อายุ 25 ปี แฟนสาว ได้นำหลักฐานเป็นสลิปการโอนเงิน, เอกสารแสดงบทสนทนาผ่านแอฟพลิเคชั่นไลน์ และใบบันทึกประจำวัน มาร้องขอความเป็นธรรมต่อสื่อมวลชน เมื่อคืนวานนี้(22ก.ค.) ที่ 21 friday ซอยรัชดาภิเษก36 แยก 9-9 แขวงจันทรเกษม เขตจตุจักร กทม. หลังจากถูกโกงแชร์ลูกโซ่ และไปแจ้งความไว้กองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับเศรษฐกิจ (บก.ปอศ.) แต่เรื่องไม่คืบหน้า จึงมาขอความเป็นธรรมจากสื่อมวลชน

             โดยนายนัตพล กล่าวว่า ก่อนหน้านี้ได้รู้จักกับ น.ส.กฤษนา สุดมณี หรือแป้ง อายุ 33 ปี มานานเนื่องจากเป็นนักร้องอาชีพเหมือนกัน ซึ่งก่อนหน้านี้ล้มลุกคลุกคลาน ช่วยเหลือกันมาตลอด แต่เมื่อ 2 ปีที่ผ่านมา น.ส.กฤษนา ได้หายตัวไม่มีใครติดต่อได้ จนเมื่อเดือนพฤจิกายน ปี 2559 ได้ติดต่อกลับมา พร้อมกับชวนตนเล่นแชร์ ตอนแรกตนไม่เล่น แต่ น.ส.กฤษนา ก็มาชวนเรื่อยๆประกอบกับหลังกลับมาครั้งนี้ น.ส.กฤษนา ดูร่ำรวย จึงหลงเชื่อและเปิดกลุ่มไลน์เล่นแชร์กัน 

นักร้อง"เมเจอร์ เซเว่น"ร้องสื่อ!! เพื่อนโกงเเชร์กว่า5ล้าน 

นักร้อง"เมเจอร์ เซเว่น"ร้องสื่อ!! เพื่อนโกงเเชร์กว่า5ล้าน 

           จากนั้นน.ส.กฤษนา ได้ชวน น.ส.ชุติมา แฟนสาวร่วมลงเงินทุนเพื่อให้ น.ส.กฤษนา ไปปล่อยกู้กินดอกเบี้ยโดยเปิดกลุ่มไลน์ใหม่ชื่อว่า“บ้านกินดอก”โดยที่ไม่บอกตน ตอนแรกก็มีการให้ดอกเบี้ยตรงเวลา แต่ผ่านไป 4-5 เดือนเริ่มมีปัญหาการจ่ายเงินปันผลล่าช้า และบอกไม่มีเงิน ครั้งสุดท้ายที่ติดต่อกัน น.ส.กฤษนา บอกว่า “รอหมายเรียกอยู่ถ้าหมายเรียกมาก็จะไปตามหมาย” 

         ทั้งนี้ตนได้เดินทางไปแจ้งความที่กรมสอบสวนคดีพิเศษ(DSI) แต่เจ้าหน้าบอกว่าให้ไปแจ้งที่ บก.ปอศ. ตนจึงไปแจ้งความไว้กับ พ.ต.ท.วีรยุทธ เรืองเทพ รอง ผกก. (สอบสวน) ผู้ชำนาญการพิเศษ เมื่อวันที่ 27 มิถุนายน แต่ผ่านไป 2 สัปดาห์ ตนได้โทรไปตามความคืบหน้าแต่กลับได้รับคำตอบว่าเพียงรับเรื่องไว้ และมีงานเยอะแล้ว พร้อมแนะนำให้ไปแจ้งความที่ สน.พหลโยธิน ตนจึงไปแจ้งความแต่ สน.บอกว่า ไม่สามารถรับแจ้งได้เพราะตนไปแจ้งความไว้ที่ บก.ปอศ.แล้ว สน.ก็ต้องรอเรื่องให้ ปอศ.ส่งเรื่องมาจึงจะดำเนินการได้ ตนจึงหมดหนทางไม่รู้จะตามความคืบหน้าอย่างไร และตนไม่เชื่อว่าน.ส.กฤษนา จะกระทำการคนเดียว เพราะการคุยโน้มน้าวใจเหมือนถูกฝึกมาอย่างดี

        ด้านน.ส.ชุติมา กล่าวว่า รู้จักน.ส.กฤษนา ผ่านนายนัตพลได้ประมาณ 1 เดือนน.ส.กฤษนา ก็ชวนร่วมลงทุนเพื่อปล่อยเงินกู้ โดยดอกเบี้ยแล้วต่อผู้กู้จะเสนอให้ ส่วน น.ส.กฤษนา ก็จะขอส่วนแบ่งเป็นเปอร์เซนต์จากดอกเบี้ย งวดแรกตนลงทุนไป 1 หมื่นบาทเมื่อช่วงปลายเดือนมกราคม และได้เงินต้นพร้อมกลับดอกเบี้ยจึงหลงเชื่อและลงทุนมากขึ้น 

       ต่อมาน.ส.กฤษนา ก็ชวนเล่นแชร์โดยเอาดอกเบี้ยจากเงินกู้ไปเล่นแชร์ ตนจึงตกลง ทั้งนี้ในช่วงแรกมีการโอนเงินดอกเบี้ยตามปกติ ในช่วงเมษายน เริ่มมีการจ่ายเงินล่าช้า จนเดือนพฤษภาคมน.ส.กฤษนา เริ่มบ่ายเบี่ยงว่าไม่มีเงิน เริ่มมีการปิดกลุ่มไลน์แชร์ และเงินกู้ แล้วไปเปิดกลุ่มไลน์กลุ่มใหม่ที่ไม่มีตน พอทวงถามก็บอกไม่มี ทั้งนี้จากนี้เงินบ้างส่วนเป็นของญาติตนที่มาร่วมลงทุน รวมมูลค่าความเสียหาย 4-5 ล้านบาท อย่างไรก็ตามมีผู้เสียหายอีกหลายคน รวมความเสียหายประมาณ 70 ล้านบาท ซึ่งทุกคนได้รับความเดือนร้อนเพราะบางคนก็เป็นเงินเก็บทั้งชีวิตที่นำมาร่วมลงทุน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ