ข่าว

จับโจรใช้วิธีกดกริ่ง ไม่มีใครเปิดเข้าไปลักทรัพย์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

จับหนุ่มแพร่ตระเวนลักทรัพย์ ใช้วิธีกดกริ่งถ้าไม่มีใครเปิดรับ จะเข้าลักทรัพย์ ประวัติเพิ่งพ้นคุก 4 เดือน-หาเงินเล่นการพนัน


          เมื่อเวลา 02.00 น. วันที่ 9 กรกฎาคม พล.ต.ต.นันทชาติ ศุภมงคล ผบก.น.4 พร้อมด้วย พ.ต.อ.มานพ น่วมลิวงศ์ รอง ผบก.น.4 พ.ต.อ.ศุภชัชจ์ เปี่ยมมนัส ผกก.สส.บก.น.4 พ.ต.อ.สุพล ค้ำชู ผกก.สน.โชคชัย พ.ต.ท.ธีรพรรดิ์ บัณฑิโตหิรัญโชติ รอง ผกก.สส.บก.น.4 และ พ.ต.ท.สิทธิศักดิ์ นาคามาตย์ รอง ผกก.สส.สน.โชคชัย ร่วมกันจับกุมตัว นายอัษฎาวุธ หรือวุธ ทองติ๊บ อายุ 39 ปี ชาวจ.แพร่ ตามหมายจับของ ศาลอาญา ที่ 1751-1752 /2560 ลง 8 กรกฎาคม 2560 กระทำความผิดฐาน “ลักทรัพย์ในเคหสถานในเวลากลางคืน โดยทำอันตรายสิ่งกีดกั้นสำหรับคุ้มครองบุคคลหรือทรัพย์สินหรือโดยผ่านสิ่งเช่นว่านั้นเข้าไปด้วยประการใดๆ โดยเข้าช่องทางซึ่งได้ทำขึ้นโดยไม่ได้จำนงให้เป็นทางคนเข้า” พร้อมของกลางจำนวน 71 รายการ สามารถจับกุมตัวได้ที่บริเวณริมถนนปากซอยลาดพร้าว 41 แขวง-เขตลาดพร้าว กรุงเทพ

                          จับโจรใช้วิธีกดกริ่ง ไม่มีใครเปิดเข้าไปลักทรัพย์
           พ.ต.ท.ธีรพรรดิ์ กล่าวว่า สืบเนื่องจากมีผู้เสียหายได้เข้าแจ้งความร้องทุกข์กับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสส.บก.น.4 เป็นจำนวนมากว่าถูกคนร้ายเข้าไปลักทรัพย์ภายในบ้านบริเวณซอยเสนานิคมและซอยลาดพร้าว ทางพล.ต.ต.นันทชาติ จึงได้สั่งการเร่งรัดให้ติดตามตัวคนร้ายโดยเร็ว จากแนวทางการสืบสวนพบว่าคนร้ายมีพฤติการณ์เข้าลักทรัพย์ภายในบ้านเวลาที่ไม่มีผู้พักอาศัย หากกดกริ่งหน้าบ้านแล้วไม่มีบุคคลใดตอบรับก็จะก่อเหตุทันที่โดยไม่เลือกเวลา ต่อมาทางเจ้าหน้าที่ได้ทำการเฝ้าติดตามกระทั่งทราบว่าคนร้ายคือนายอัษฎาวุธ ซึ่งเป็นบุคคลพ้นโทษในข้อหาลักทรัพย์มาเพียง 4 เดือน จากการตรวจสอบพบว่าบ้านแต่ละหลังที่โดนลักทรัพย์ไปนั้นมูลค่าความเสียหายไม่ต่ำกว่า 100,000 บาท และเคยก่อเหตุลักษณะดังกล่าวมาแล้ว 10 ครั้ง 
          จากการสอบปากคำเบื้องต้นผู้ต้องหาให้การรับสารภาพทุกข้อกล่าวหาโดยอ้างว่านำทรัพย์สินทั้งหมดไปขายและนำไปเล่นการพนันเมื่อเงินหมดก็กลับมาก่อเหตุอีกครั้ง.

                              จับโจรใช้วิธีกดกริ่ง ไม่มีใครเปิดเข้าไปลักทรัพย์

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ