ข่าว

จ่อเอาผิดคนแพร่คลิปใส่ร้ายตร.ตั้งด่านซุ่ม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ผกก.สภ.เมืองสุรินทร์แจงคลิปข่าวตั้งด่านซุ่มหลังต้นไม้ก่อนโดดขวางหน้ารถทำเสียหลักคว่ำ ลั่นไม่เป็นความจริง เร่งรวบรวมหลักฐานเอาผิดคนเผยแพร่ข้อความเท็จใส่ร้ายตำรวจ

 

          4 ก.ค.60 ที่สถานีตำรวจภูธจังหวัดสุรินทร์ พ.ต.อ.ยศวัจน์ งามสง่า ผกก.สภ.เมืองสุรินทร์ ได้กล่าวถึง เมื่อวันที่ 30 มิ.ย. 2560 ได้มีผู้โพสต์ในโซเซียลมีเดียเฟซบุ๊กเพจ "แบบนี้ก็ได้เหรอ" ได้มีการโพสต์คลิปและข้อความ #สาวโวย!! อัดคลิปฝากถึงบิ๊กตู่ ตร.สุรินทร์ ตั้งด่านแอบซุ่มหลังต้นไม้ โดดขวางตัดหน้ารถเสียหลักคว่ำ (30'มิย.60) #โดยคุณ @เตย เครื่องประดับทุกชนิด #ระบุว่า..ไหนๆๆบอกตาสีตาสา ยายมา ป้าแป้นว่ายกเลิกด่าน ลอย.. แล้วนี้คือรัยยยยยยบหล่าาาา.ประชาชาชนรวยๆๆสินะส่วนท่านตำรวดจนสินะ...นี้แหละอยากฝากถึงผู้มีอำนวยอำนาจ...นายยยยยยยยกวิ่งดีคะปากท้องชาวบ้านจริงๆๆคะ. ที่มา : @เตย เครื่องประดับทุกชนิด ทำให้โซเซียลมีเดีย ร้อนขึ้นมาทันที เมื่อชาวเน็ตกระหน่ำแชร์ มากถึง 593 ครั้ง ทำให้มีผู้เข้ามาชม คลิป รับชม 31K ครั้ง หรือ 31,000 ครั้ง ในเวลาไม่กี่ชั่วโมง และมีผู้เสียความคิดเห็นยาวเหยียดถึง 225 ความคิดเห็น

 

จ่อเอาผิดคนแพร่คลิปใส่ร้ายตร.ตั้งด่านซุ่ม
 

 

          จากนั้นมีผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ "เตย เครื่องประดับทุกชนิด" เปิดเผยว่า อยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ จราจร สภ.เมืองสุรินทร์ ปฏิบัติหน้าที่เพื่อช่วยเหลือพี่น้องประชาชน ไม่ใช่คอยทำร้ายประชาชน คนยากคนจนแบบนี้ ตนรับไม่ได้เมื่อเห็นเหตุการณ์เป็นประจำ จึงอัดคลิปแชร์สู่สังคมเฟซบุ๊กให้โลกออนไลน์ได้ช่วยกันแชร์ ตำรวจที่ดีก็มี แต่มีน้อย อยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ ทำด้วยใจรักษาประชาชน อย่างเช่น พี่จอนนี่ กองปราบ หรือพี่ๆตำรวจที่ 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ มีให้ใจประชาชนเหมือนเป็นคนในครอบครัว วอนผ่านสื่อฝากถึง พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ว่าชาวสุรินทร์เดือนร้อนหนักจากการตั้งด่าน เสียค่าปรับ จนไม่มีอะไรจะใช้จ่ายในชีวิตประจำวันแล้ว นักเรียน นักศึกษา ได้เงินมาโรงเรียน แทนที่จะได้ซื้ออาหารรับประทาน กลับต้องอดข้าวเพราะต้องเอาเงินมาจ่ายค่าปรับ

 

จ่อเอาผิดคนแพร่คลิปใส่ร้ายตร.ตั้งด่านซุ่ม

 

          โดย พ.ต.อ.ยศวัฒน์ งามสง่า ผกก.สภ.เมืองสุรินทร์ กล่าวเพิ่มเติมอีกว่า การตั้งจุดตรวจมีระเบียบการตั้งถูกต้อง มีนายตำรวจควบคุมถูกต้อง เจ้าหน้าที่ตำรวจจราจร สภ.เมืองสุรินทร์ ทุกนายไม่ได้ปฏิบัติตามลำพัง ซึ่งการออกตั้งด่านในแต่ละครั้งนั้น ได้รับอนุญาตจากผู้บังคับบัญชาตามลำดับชั้น ถูกระเบียบเสมอ

 

จ่อเอาผิดคนแพร่คลิปใส่ร้ายตร.ตั้งด่านซุ่ม

 

          ในส่วนกรณีในคลิปดังกล่าว อาจเป็นการหลบหนีด่าน ด้วยความกลัวถูกจับ เร่งเครื่องรถจักรยานยนต์ จนเกิดเสียหลักการทรงตัว กลายเป็นเหตุ หลบเอง มีการถ่ายคลิป และปรากฏว่ามีการโพสต์คลิปดังกล่าวผ่านโซเซียลมีเดีย

 

จ่อเอาผิดคนแพร่คลิปใส่ร้ายตร.ตั้งด่านซุ่ม

 

          จากการตรวจสอบข้อเท็จจริง หลังตรวจสอบแล้วพบว่าตำรวจถูกใส่ร้าย พร้อมกันนี้ ทางสภ.เมืองสุรินทร์ กำลังรวบรวมหลักฐานในการดำเนินคดีผู้เผยแพร่ข้อความอันเป็นเท็จใส่ร้ายตำรวจต่อไป

 

จ่อเอาผิดคนแพร่คลิปใส่ร้ายตร.ตั้งด่านซุ่ม

 

จ่อเอาผิดคนแพร่คลิปใส่ร้ายตร.ตั้งด่านซุ่ม

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ