ข่าว

เจ้าบ่าวยันไม่จ่ายค่าเตรียมงานวิวาห์ แนะไปฟ้องศาลเอา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เจ้าบ่าวยันหากเจ้าสาววิวาห์ล่มจะเรียกค่าเสียหายในการเตรียมงานวิวาห์ก็ให้ไปฟ้องเอาเอง

          ความคืบหน้ากรณีที่น.ส.เบญจภรณ์ วารีศรี อายุ 25 ปี บ้านเลขที่ 122 / 9 หมู่ 14 บ้านพุทรา ต.รังกาใหญ่ อ.พิมาย จ.นครราชสีมา เจ้าสาวเข้าแจ้งความกับ พ.ต.ท.เด่นชัย ชำนาญในเมือง รองผกก.สส.สภ.พิมาย จ.นครราชสีมา หลังถูกนายอดิเรก ชะดาจันทร์ อายุ 24 ปี พร้อมญาติพี่น้องชาวจังหวัดพิจิตร ซึ่งเป็นเจ้าบ่าว ยกเลิกพิธีแต่งงานเมื่อวันที่ 24 มิ.ย.60 และหอบเงินสินสอดหนีไปนั้น (อ่านต่อ...เจ้าสาวลมจับ เจ้าบ่าวชิ่งงานแต่ง หลังสินสอดไม่ครบ)

             นางทองไหว ม่วงมุลตรี ป้าของนางสาวเบญจภรณ์ วารีศรี เจ้าสาว กล่าวว่า ติดต่อญาติของนายอดิเรก ชะดาจันทร์ เจ้าบ่าวได้แล้ว โดยนางสาวเบญจภรณ์เจ้าสาวยืนยันว่าให้เจ้าบ่าวมารับผิดชอบค่าใช้จ่ายในการเตรียมงานของฝ่ายเจ้าสาวทั้งหมด โดยไม่ติดใจเรื่องค่าสินสอด ซึ่งได้รับคำตอบจากญาติเจ้าบ่าวว่าถ้าจะเรียกร้องค่าเสียหายในการเตรียมงานจากเจ้าบ่าวก็ให้ไปฟ้องร้องเอาเอง และนายอดิเรกจะไม่กลับไปจัดงานแต่งงานกับน.ส.เบญจภรณ์อีกแน่นอน

              ด้าน พ.ต.ท.เด่นชัย ชำนาญในเมือง รองผกก.สส.สภ.พิมาย เจ้าของคดีเปิดเผยว่า ขณะตำรวจยังไม่ได้รับการติดต่อจากทั้งฝ่ายเจ้าสาวและฝ่ายเจ้าบ่าวว่าสามารถตกลงกันได้อย่างไรหรือไม่ ทั้งนี้คดีดังกล่าวตำรวจได้ลงบันทึกประจำวันไว้แล้วและถือเป็นคดีแพ่งทั้งสองฝ่ายสามารถตกลงยอมความกันได้

            อย่างไรก็ตาม ล่าสุด “เจ้าบ่าว” ยินยอมชดใช้ค่าเสียหายให้เจ้าสาวแล้ว พร้อมรับผิดชอบจัดพิธีแต่งงานใหม่หลังเรื่องเงียบ (อ่านต่อ...เจ้าบ่าวยอมแล้ว!! ชดใช้ค่าสินสอด จัดพิธีแต่งงานใหม่)

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ