ข่าว

ภัยคนกรุง!! สาวออฟฟิคผวาถูกไอ้หื่นบีบหน้าอก!! (ชมคลิป)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สาวออฟฟิศย่านคลองเตย ผวาถูกไอ้หื่นลวนลามใช้มือบีบหน้าอก วอนตำรวจเร่งจับกุมด่วน

                ความคืบหน้ากรณีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ได้โพสคลิปวิดีโอวงจรปิด ซึ่งเป็นภาพคนร้ายชายลวนลามจับหน้าอกหญิงสาวที่ทางขึ้นอาคารที่พักย่านคลองเตย แล้วเดินหลบหนีอย่างสบายใจ พร้อมโพสต์ข้อความ ว่า "คือมึงเมากาว ติดยา หรือโรคจิต คือไม่รู้จะพูดยังไง คือหน้ามึน หน้ามึงฟินอีกต่างหาก ฝากถึงสาวๆ แฟลตท่าเรือคลองเตย 1-10 นะคะ สถานที่แฟลต 1 คุณลุงนิติเค้าบอกว่ามันจะเดินแถวนี้ทุกวัน ปล. บางคนอาจถามว่าทำไมไม่ตะโกนด่า หรือให้คนช่วย คือนาทีนั้นมัน..งง มันตกใจ มันอาย มันคิดอะไรไม่ทันจิงๆ ปล.2 กลัวแล้วทำไมวิ่งตาม เพราะกลัวมันหายมั้ง คือ พยายามที่จะให้แฟนรีบมา แล้วดูตามมันว่ามันไปทางไหน จะได้จับมัน

ภัยคนกรุง!! สาวออฟฟิคผวาถูกไอ้หื่นบีบหน้าอก!! (ชมคลิป)

               (22มิ.ย.) เวลา 09.00 น. น.ส.แป้ง(นามสมมุติ) อายุ 25 ปี ผู้เสียหาย กล่าวถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่า เหตุเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 20 มิ.ย. เวลาประมาณ 17.40 น. ขณะที่ตนเลิกงานจากบริษัทเอกชนแห่งหนึ่ง และได้เดินทางกลับห้องพักที่แฟลตเคหะคลองเตย อาคาร 1 ถนนอาจณรงค์ แขวงและเขตคลองเตย กทม. โดยตนนั่งรถวินจยย. เมื่อถึงอาคารที่พักพบว่าบรรยากาศเริ่มมืด ประกอบกับมีฝนตกโปรยปราย ไม่มีผู้คนพลุกพล่าน 

               ขณะที่ตนเดินขึ้นห้องพักบนชั้น 5 ของอาคาร โดยใช้บันไดกลาง ซึ่งบันไดนี้ค่อนข้างแคบไม่สามารถเดินสวนกันได้ เมื่อตนเดินขึ้นไปเกือบถึงชั้นที่ 2 ระหว่างนั้นพบว่า มีชายแปลกหน้าเดินสวนลงมา และไม่ยอมหลีกทางให้ อีกทั้งพยายามเดินเข้ามาหา จนรู้ตัวอีกทีเป้ากางเกงของชายรายนี้ก็เกือบชนเข้าที่หน้าของตน ซึ่งชายคนนี้มีกลิ่นตัวที่แรงมาก

                 น.ส.แป้ง กล่าวอีกว่า จากนั้นตนพยายามหลบหลีก แต่จู่ๆชายคนนี้ ก็เอื้อมมือมาทำทีจะจับราวบันได แต่กลับมาจับที่หน้าอกตน ทำให้ตนรู้สึกตกใจ อึ้งไปสักพัก ก่อนตั้งสติได้โทรหาแฟนให้มาช่วย แต่โทรไม่ติด ส่วนคนร้ายได้เดินลงบันไดหลบหนีไปอย่างใจเย็น และขณะที่ตนพยายามติดต่อแฟนหนุ่ม คนร้ายเห็นว่าตนกำลังมองอยู่ คนร้ายก็นำมือข้างขวาที่ใช้จับหน้าอกตนขึ้นมาดม แล้วยิ้มเยอะเย้ยอีกด้วย ตนกลัวจนร้องไห้ เมื่อได้ยินเสียงแฟนหนุ่มตะโกนเรียก แต่คนร้ายได้หลบหนีไปแล้ว

ภัยคนกรุง!! สาวออฟฟิคผวาถูกไอ้หื่นบีบหน้าอก!! (ชมคลิป)

               “ฉันอาศัยอยู่กับแฟนที่อาคารนี้มาได้ประมาณ 5 เดือน ไม่เคยเจอเหตุแบบนี้ และไม่เคยพบเห็นคนร้ายรายนี้มาก่อน ฉันจึงไปขอดูกล้องวงจรปิดที่นิติบุคคล ซึ่งบันทึกภาพคนร้ายได้ชัดเจน เป็นชายรูปร่างสันทัด ไว้ผมสั้น มีหนวดเครา อายุ 25-30 ปี สวมเสื้อยืดคอปกแขนสั้น นุ่งกางเกงขาสามส่วน ซึ่งเมื่อนำภาพมาสอบถามชาวบ้านละแวกนั้น ต่างพูดเสียงเดียวว่า เป็นบุคคลที่ติดยาเสพติดชนิดสารระเหย อาศัยอยู่ใกล้ตลาดแฟลตเคหะ และชอบแซวหญิงสาวบ่อยครั้ง ถึงขนาดชอบเดินป้วนเปี้ยนหน้าบ้านสาวๆ ด้วย” แป้ง กล่าว

               รายงานข่าวแจ้งว่า ผู้เสียหายได้เดินทางเข้าแจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวน สน.ท่าเรือ แล้ว เพื่อให้ติดตามคนร้ายรายนี้มาดำเนินคดี ซึ่งทางตำรวจได้รับเรื่องไว้ และจะเร่งติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดี และมั่นใจว่าจะจับตัวคนร้ายรายนี้ได้แน่นอน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ