ข่าว

จับคลับหรูพัทยาลอบค้าประเวณี!

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นายอำเภอบางละมุงนำกำลังฝ่ายปกครอง-ทหาร-ตำรวจ บุกจับคลับหรูกลางเมืองพัทยาลักลอบค้าประเวณี

 

            เมื่อเวลา 18.30 น. วันที่ 19 มิถุนายน 2560 นายนริศ นิรามัยวงศ์ นายอำเภอบางละมุง จ.ชลบุรี ได้รับการร้องเรียนว่าที่ร้านริโอจา เจนเทิลแมน คลับ ตั้งอยู่เลขที่ 295/10 ซอย 2 วัดบุณย์กัญจนาราม ม.12 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี มีการลักลอบค้าประเวณีจึงสั่งการให้นายประพันธ์ ประทุมชุมภู ปลัดอำเภอหัวหน้าฝ่ายความมั่นคง ร.ต.สุวิทย์ ลากลางหัวหน้าหน่วยรักษาความสงบอำเภอบางละมุง กรมทหารราบที่21รักษาพระองค์สนธิกำลังเจ้าหน้าที่ทหาร ฝ่ายปกครอง ตำรวจท่องเที่ยว และตำรวจ สภ.เมืองพัทยา ร่วมกันวางแผนเข้าจับกุม

            ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง ได้ส่งสายลับปลอมตัวเป็นนักท่องเที่ยว นำเงินสดจำนวน 3,000 บาท ที่ลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐานเข้าไปทำการติดต่อล่อซื้อขอซื้อบริการทางเพศจากทางร้าน เมื่อสายลับส่งสัญญาณให้เจ้าหน้าที่ซึ่งกำลังซุ่มอยู่โดยรอบ จึงแสดงตัวเข้าปิดล้อมตรวจค้นร้านดังกล่าวสูง 2 ชั้น ซึ่งมีพื้นที่ใหญ่กว่า 150 ตารางวา โดยชั้นล่างแบ่งโซนเป็นคลับบาร์เบียร์ตกแต่งค่อนข้างหรูหรา พบสาวบาร์เบียร์ประมาณ 15 คน กำลังนั่งดื่มกินเอาใจลูกค้านักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ และจากการกระจายกำลังตรวจค้นห้องพักหมาย พบ น.ส.เอ (นามสมมุติ) อายุ 24 ปี พนักงานสาวกำลังเปลือยกายอยู่บนเตียงกับสายลับ อยู่ภายในห้องพักช็อตไทม์ชั้นล่าง

            นอกจากนี้เจ้าหน้าที่ได้ขึ้นไปตรวจสอบชั้น 2 ต้องถึงกับผงะ เมื่อไปพบกับภาพหญิงไทยจำนวน 2 คน ซึ่งเป็นพนักงานร้านกำลังออรัลเซ็กส์กับลูกค้านักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ อยู่ในอ่างอาบน้ำจากุชซี่และไปพบเงินสดที่ใช้ในการล่อซื้อซุกซ่อนไว้ในลิ้นชักเก็บเงินบริเวณเคาน์เตอร์แคชเชียร์ อีกทั้งยังไปพบถุงยางอนามัยกว่า 50 ชิ้น รวมถึงเจลล่อลื่น ซุกซ่อนอยู่ในล็อคเกอร์ จึงตรวจยึดไว้เป็นหลักฐาน จากการตรวจสอบสารปัสสาวะพนักงานร้านและลูกค้าไม่พบผู้ใดมีสารเสพติดในร่างกาย เบื้องต้นได้มี น.ส.หยาดรุ้ง แตงกวา อายุ 52 ปี แสดงตัวเป็นผู้จัดการร้าน จึงควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองพัทยา ดำเนินคดี

            นายอำเภอบางละมุง เปิดเผยว่า ก่อนหน้านี้ได้สืบทราบว่าที่ร้านดังกล่าว มีการเป็นสถานบริการและแอบแฝงขายบริการทางเพศอย่างไม่เกรงหมาย จึงทำการส่งสายลับปลอมตัวเป็นนักท่องเที่ยวเข้ามาใช้บริการ เพื่อสืบสวนหาข่าว จนกระทั่งทราบว่าทางร้านมีการเอาสาวพนักงานร้านมาลักลอบค้าประเวณีจริง จึงสนธิกำลังหลายฝ่ายวางแผนเข้าจับกุมไว้ได้ในที่สุด สำหรับการจับกุมเป็นนโยบายสำคัญของรัฐบาล อย่างไรก็เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองจะเดินหน้าปราบปรามการค้าประเวณีและค้ามนุษย์ในพื้นที่อย่างจริงจังต่อไป และฝากเตือนไปยังผู้ประกอบทั้งหลายหากตรวจพบมีการกระผิดก็จะถูกดำเนินคดีขั้นเด็ดขาดเช่นเดียวกัน

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ