ข่าว

เสียชีวิตแล้ว..!! เด็กนร.หาของป่า

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

พบแล้ว..!! เด็กนร.หาของป่าหายตัวนอนเสียชีวิตกลางป่า หลังจนท.ระดมกำลังตามหาตัว ขณะที่ครอบครัวใจสลาย


            18 มิ.ย. 60 - ความคืบหน้ากรณีการค้นหาผู้สูญหาย 1 รายจากเหตุการณ์ที่คนร้ายยิงกลุ่มเด็กนักเรียนที่เข้าไปหาของป่าในพื้นที่ บ้านดอน อ.ปะนาเระ จ.ปัตตานี จำนวน 5 คนทำให้มีผู้เสียชีวิต 2 รายและสูญหายอีก 1 ราย โดยสาเหตุคาดว่าคนร้ายน่าจะเป็นกลุ่มแนวร่วมที่ตั้งใจฆ่าปิดปากเด็กนักเรียนที่เข้าไปหาของป่าเพราะกลัวว่าจะแจ้งเบาะแสให้เจ้าหน้าที่ โดยเจ้าหน้าที่พยายามติดตามตัวตลอดทั้งคืนแต่ก็ยังไม่พบ
            ล่าสุดเมื่อช่วงเช้าในวันนี้(18 มิ.ย.)ที่ผ่านมา พลตรีจตุพร กลัมพสุต ผบ.ฉก.ปัตตานี  พร้อมด้วย พ.ต.อ.มนตรี คงวัดใหม่ ผกก.สภ.ยะหริ่ง จ.ปัตตานี ได้ประสานระดมกำลังตำรวจ ทหาร อส.ในพื้นที่ ประมาณ 100 คน พร้อมชาวบ้านที่อยู่ในพื้นที่ ระดมกำลังปิดป่ากระจายกำลังค้นหาอย่างต่อเนื่องแต่ก็ยังไม่พบตัว ขณะเดียวกันได้ประสานกำลังจากอากาศ นำเครื่องเฮลิปคอบเตอร์ ออกบินลาดตระเวนบนอากาศ พร้อมด้วยสุนัขสงครามของกองทัพภาคที่ 4 ส่วนหน้า มาดมกลิ่นหา อีกด้วยโดยการค้นหาจนท.กำชับให้นำอาวุธไปด้วย เพราะเป็นพื้นที่ป่าเขา คนร้ายอาจจะฉวยโอกาสลอบโจมตีก็ได้ จึงให้เดินทางด้วยความระมัดระวัง  
  
            ผู้สื่อข่าวรายงานว่า  ครอบครัวผู้สูญเสีย รวมทั้งชาวบ้าน ต่างช่วยกันระดมหาที่ยังหายไป 1 คน ร่วมกับ จนท. โดยมีเพื่อนที่รอดชีวิต ช่วยพา จนท.ไปค้นหาด้วย 
            ซึ่งมารดาของเด็กที่หายไป ต่างเฝ้ารอลูกชาย บริเวณป่าที่เกิดเหตุ    พร้อมเปิดเผยเรื่องราวทั่งน้ำตาว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับ 5 คน เป็นเด็กเยาวชนในหมู่บ้านรวมตัวกัน ช่วงเสาร์อาทิตย์ไปหาของในป่า ซึ่งปกติวันจันทร์-ศุกร์จะไปโรงเรียน วันนี้เข้ามาขอหาป่า ซึ่งแม่เตือนแล้วว่าอย่าไปเลยช่วงนี้อันตราย และไม่นึกว่าจะเจอเหตุการณ์เช่นนี้
             "ตอนนี้คำว่าเสียใจไม่มีความรู้สึกแล้วสิ่งเดียวคือขอให้เจอลูก จะเป็นตายร้ายดีอย่างไรก็ขอให้เจอ ซึ่งตนเองมีลูก 2 คน ส่วนลูกคนนนี้ตั้งใจเรียน และมีความประพฤติดี ไม่เคยทำให้เสียใจ อยากให้เจอลูกเร็ว"
            ทางด้านยายของผู้เสียชีวิตเปิดเผยว่า ตลอด 3 ปี ที่ผ่านมา ทั้งเสียใจจนน้ำตาไม่เคยแห้ง เพราะเคยสูญเสียหลานถูกยิง เมื่อ 2557 และมาเสียชีวิตเมื่อปี 2559 มาแล้ว ล่าสุดหลานมาถูกยิงเสียชีวิตกับเหตการณ์ครั้งนี้อีก  
            สิ่งที่เกิดขึ้นยิ่งกว่าคำว่าเสียใจ ก่อนเกิดเหตุนั้น ยายบอกว่าไม่ต้องไป แต่หลานๆบอกว่า ยายไม่ต้องห่วงเพราะยังเชื่อว่า คนร้ายคงไม่ทำร้ายเด็ก ที่ผ่านมาเขาทำกับจนท.ตำรวจทหาร ซึ่งเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นพิสูจน์แล้วว่าคนร้ายใจคอโหดเหี้ยมทำร้ายแม้กระทั่งเด็ก    
            ส่วนการติดตามไล่ล่า และการสืบสวนสอบสวนกลุ่มคนร้ายที่ก่อเหตุ ขณะนี้อยู่ระหว่างการสืบสวน และส่งหลักฐานต่างๆโดยเฉพาะลายนิ้วมือ และดีเอ็นเอ ส่งไปตรวจพิสูจน์ว่า 2 คนร้ายนั้นเป็นใคร แต่จากการสอบถาม ผู้รอดชีวิตทั้งสองคน น่าเป็นกลุ่มคนร้ายเดิมๆที่ก่อเหตุสร้างสถานการณ์ในพื้นที่ อ.ยะหริ่ง อ.มายอ และอ.ปะนาเระ จ.ปัตตานี ซึ่งจะมีรูปติดประกาศตามย่านชุมชน และจุดตรวจต่างๆ 
            อย่างไรก็ตามด้านพ.ต.อ.มนตรี คงวัดใหม่ ผกก.สภ.ยะหริ่ง จ.ปัตตานี ได้ประชุมตำรวจในพื้นที่ จัดชุด 2 ชุด ชุดสืบสวน สอบสวน  โดยให้ชุดสืบสวนนอกเครื่องออกติดตามไล่ล่าแหล่งกบดานก็กลุ่มแนวร่วมรุ่นใหม่ชุดนี้ อย่างต่อเนื่อง และนำเจ้าของสวนยาง  มาทำการสอบสวน เพราะเชื่อว่า กลุ่มพวกนี้ จะเคลื่อนไหวโดยตลอด  ขณะเดียวกัน ชุดสอบสวนให้ทำการเก็บภาพจากพยานเด็ก และเยาวชนทั้งสองคนที่รอดชีวิต

          ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ล่าสุดเจ้าหน้าทหารและทีมค้นหาได้พบศพของเด็กที่หายตัวไปแล้ว 

         

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ