ข่าว

แฟนคลับอวยพร วันเกิด "เฉลิม อยุ่บำรุง"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"วัน อยู่บำรุง"โพสภาพครอบครัว วันเกิด "เฉลิม" แฟนคลับร่วมอวยพร

แฮปปี้เบิร์ธเดย์ " เฉลิม อยู่บำรุง "

          27 พ.ค.60-“ วันเฉลิม อยู่บำรุง ” บุตรชาย ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง นักการเมืองคนดังย่านฝั่งธน โพสข้อความและภาพครอบครัวอยู่บำรุง ผ่านเฟซบุ๊ก “ Wan Ubumrung” วันคล้ายวันเกิด ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง นักการเมืองคนดังย่านฝั่งธน ว่า วันนี้ 27 พ.ค.เป็นวันคล้ายวันเกิดร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง...ค่ำๆจะลงภาพสวยๆให้ดูนะครับ ขอเกิดเป็นลูกของพ่อทุกชาติไป

แฟนคลับอวยพร วันเกิด "เฉลิม อยุ่บำรุง"

                                    แฟนคลับอวยพร วันเกิด "เฉลิม อยุ่บำรุง"

          ซึ่งมีผู้ที่ติดตามเฟซบุ๊ก “ Wan Ubumrung”  เข้ามาร่วมอวยพร ร.ต.อ.เฉลิม เป็นจำนวนมาก อาทิ กราบสวัสดี ท่านรอง นายกรัฐมนตรี เฉลิม อยู่บำรุง..สุขสันต์ในวันครบรอบวันเกิด..ขอให้คุณท่านมีสุขภาพที่แข็งแรงมากๆอยู่เป็นร่มโพธิ์ร่มไทรให้ประชาชนชาวไทยที่รักคุณท่านนะคะ....จากหนูคนรักเสื้อสีแดงมากๆๆคะ , สุขสันต์วันเกิดครับคุณพ่อขอให้มีสุขภาพร่างกายแข็งแรงปราศจากโรคภัยคิดหวังสิ่งใดขอให้สมปรารถนาทุกประการ อยู่เป็นร่มโพธิ์ร่มไทรให้กับลูกๆหลานๆ และกลับมาเป็นรัฐบาลบริหารประเทศต่อนะครับ 

                                  แฟนคลับอวยพร วันเกิด "เฉลิม อยุ่บำรุง"

          สุขสันต์วันเกิดนะครับ ให้ท่านสุขภาพแข็งแรง นะครับ (เป็นภาพที่สวยมากๆ ครับ) , สุขสันต์วันเกิดนะคะท่าน ขอให้ท่านมีความสุขมากๆ มีสุขภาพแข็งแรงตลอดไปค่ะ ,.ขอให้ท่านเฉลิมร่างกายแข็งแรงๆ เป็นร่มโพธิ์ร่มไทรของลูกๆหลาน อยู่บำรุง นานๆและขอให้ครอบครัวอบอ่นแบบนี้ตลอดไปนะครับสุขสันต์วันเกิดครับ , สุขสันต์วันเกิดค่ะ ขอให้ท่านสุขภาพแข็งแรง อายุยืนนานอยุ่เป็นร่มโพธิ์ร่มไทร ของครอบครัวอยู่บำรุงตลอดไปนานๆเลยนะคะ , สุขสันต์วันเกิดครับคุณพ่อขอให้มีสุขภาพร่างกายแข็งแรงปราศจากโรคภัยคิดหวังสิ่งใดขอให้สมปรารถนาทุกประการ , ขอพรพระรัตนตรัย จงดลบันดาลให้ป๋ามีสุขภาพแข็งแรง มีความสุขมากๆมีแต่สิ่งดีๆเข้ามาในครอบครัวอยู่บำรุง ครับผม

                                แฟนคลับอวยพร วันเกิด "เฉลิม อยุ่บำรุง"
            สุขสันต์วันเกิดค่ะ ขอให้คุณอาเฉลิม อยู่บำรุง มีสุขภาพแข็งแรง อยู่กับลูกๆหลานๆนานๆนะคะ , สุขสันต์วันเกิดครับ ขอให้คุณพ่อ ขอให้สุขภาพร่างกายแข็งแรงคิดสื่งใดสมความปราถนา , สุขสันต์วัน เกิดค่ะท่านขอให้สุขภาพแข็งแรงอยู่เคียงข้างประชาชนไปนานๆนะคะ , เห็นแล้วชื่นใจท่านยังแข็งแรง. กลับมาเป็นนักการเมืองใหม่นะคะ.

                                  แฟนคลับอวยพร วันเกิด "เฉลิม อยุ่บำรุง"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ