ข่าว

20 ปี มิสทิฟฟานี่ มีความอลัง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เผยทุกซอกมุมเรียลิตี้ชิงมงกุฎหนุ่มสวย

20 ปี มิสทิฟฟานี่ มีความอลัง

         จัดกี่ครั้งก็สร้างความตื่นตะลึงได้ทุกปีสำหรัับเวทีเฟ้นหาความเป็นสุดยอดสาวประเภทสองเมืองไทย และปีนี้ไม่ธรรมดาอีกเช่นเคย ด้วยฉลองครบ 20 ปี การประกวด “มิสทิฟฟานี่ ยูนิเวิร์ส” ประกาศศักดาเปิดตัวการประกวดประจำปี 2017 อย่างเป็นทางการภายใต้แนวคิด “ลิฟวิ่ง เดอะ ดรีม” พร้อมเผยโฉม 30 สาวงามผ่านออดิชั่นดุเดือดเข้ารอบแรก ที่จีเอ็มเอ็ม ไลฟ์ เฮ้าส์ ชั้น 8 เซ็นทรัลเวิลด์ ค่ำวันก่อน

  20 ปี มิสทิฟฟานี่ มีความอลัง

สิรินยา บิชอพ-อลิสา พันธุศักดิ์-สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา-ตรีชฎา เพชรรัตน์

        “จ๋า” อลิสา พันธุศักดิ์ ประธานคณะกรรมการจัดการประกวดมิสทิฟฟานี่ ยูนิเวิร์ส กล่าวว่า การประกวด "มิสทิฟฟานี่ ยูนิเวิร์ส 2017" เดินทางมาถึงปีที่ 20 ด้วยความภาคภูมิใจ ถือเป็นเส้นทางที่มีความท้าทายอย่างมากโดยเฉพาะในยุคแรกที่สังคมยังไม่เปิดรับ แต่ที่เวทีมิสทิฟฟานี่เน้นสาวที่สวยและเก่งจริง ด้วยศักยภาพหลากหลายด้านมีคุณภาพ จึงทำให้เวทีนี้เฉิดฉายมาถึงวันนี้ และจะเป็นเวทีเป็นความฝันของสาวๆ และสร้างคุณค่าให้สังคมไทยต่อไป ที่สำคัญปีนี้ได้สร้างปรากฏการณ์ให้การประกวดครั้งแรกของโลก เพื่อสร้างความแตกต่างและถ่ายทอดมุมมองต่อการก้าวสู่ความเป็นนางงามได้อย่างรอบด้านโดยเราร่วมมือกับสื่อใหญ่อย่างช่อง GMM25 สร้างรายการ “มิสทิฟฟานี่ ยูนิเวิร์ส เดอะ เรียลิตี้”    

20 ปี มิสทิฟฟานี่ มีความอลัง

          “งานนี้จะถ่ายทอดความสนุกสนาน ความตื่นเต้น เจาะลึกศักยภาพและความเป็นตัวตนของเหล่าสาวงามผ่านภารกิจและการเทรนนิ่งด้านต่างๆ จากทีมโค้ชมืออาชีพระดับประเทศ อาทิ ดร.เสรี วงษ์มณฑา, “ตือ” สมบัษร ถิระสาโรช, “แดง” ดร.สมศักดิ์ ชลาชล, “มล” กมล ฉัตรเสน, “ดวง” ดวงพร โปษยานนท์, “ครูฝน” น้ำฝน ภักดี, “ม้า” อรนภา กฤษฎี ฯลฯ พร้อมด้วย “บิวตี้ มัม” ระดับประเทศ “ปอย” ตรีชฎา เพชรรัตน์ และ “ซินดี้” สิรินยา บิชอพ ที่จะมาเป็นผู้ดูแลขับเคลื่อนศักยภาพของทั้ง 30 คนสู่ตำแหน่งสูงสุด งานนี้ถือเป็นการตีแผ่ความหมายของนางงามไม่ใช่แค่การครอบครองมงกุฎหากแต่เป็นการผ่านความท้าทาย การฝึกฝนพัฒนาตนเอง ความอดทนอดกลั้น การก้าวผ่านอุปสรรคต่างๆ มากมาย พร้อมวินาทีีสวมมงกุฎแบบลงลึกที่จะทำให้ผู้ชมตกตะลึง" โต้โผจัดประกวดกล่าว 

20 ปี มิสทิฟฟานี่ มีความอลัง

           ด้าน “ฉอด” สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายธุรกิจ จีเอ็มเอ็ม แชนแนล จำกัด กล่าวว่า เวทีการประกวดนี้ได้รับความสนใจจากคนไทยมาอย่างยาวนาน และปีนี้ทางช่องมีโอกาสได้ร่วมมือกับทิฟฟานี่ สร้างสรรค์รายการเรียลิตี้นางงาม ซึ่งเป็นเรื่องราวเจาะลึกเบื้องหลังกองประกวดที่เต็มไปด้วยความท้าทาย สุข เศร้า ดีใจ กันแบบนาทีต่อนาที ที่ไม่เคยเห็นในเวทีการประกวดไหนมาก่อน ด้วยเนื้อหาที่จัดทำขึ้นเป็นพิเศษ สอดคล้องกับสไตล์ของช่องที่มีเนื้อหานำเสนอแต่ชีวิตจริง เรื่องจริง รับรองว่าจะสร้างความสนุก ความบันเทิง และเปิดประสบการณ์ใหม่ให้ผู้ชมได้อย่างแน่นอน

          ทั้งนี้ ผู้ชมสามารถติดตามเรียลิตี้การประกวดสาวประเภทสองได้ทุกวันพุธ เวลา 21.35-22.35 น. ระหว่างวันที่ 2-23 สิงหาคมนี้ และร่วมลุ้นร่วมเชียร์จนวันประกวดรอบสุดท้ายที่โรงละครทิฟฟานี่โชว์ พัทยา วันที่ 25 สิงหาคม ถ่ายทอดสดผ่านช่องจีเอ็มเอ็ม 25 เวลา 21.35 น. ใครจะได้เป็นผู้ครองมงกุฎอันทรงเกียรติและเป็นตััวแทนประเทศไทยเข้าร่วมการประกวดบนเวทีระดับโลก “มิสอินเตอร์เนชั่นแนล ควีน 2017” ต้องจับตามอง

++++++++++++++++

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ