ข่าว

กาฬสินธุ์ปล่อยแถวรักษาความปลอดภัย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ผวจ.กาฬสินธุ์ปล่อยแถวกำลังพลรักษาความมั่นคงดูแลความปลอดภัยและสร้างความมั่นใจให้กับประชาชน หลังเกิดเหตุระเบิดที่รพ.พระมงกุฎฯ จนมีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายราย

 

           วันที่ 24 พ.ค.60 เมื่อเวลา 18.00 น. ที่บริเวณสนามหน้าสำนักงานตำรวจภูธรจังหวัดกาฬสินธุ์ นายสุวิทย์ คำดี ผวจ.กาฬสินธุ์ เป็นประธานในพิธีปล่อยแถวกำลังพลรักษาความมั่นคง โดยมีนายเธียรชัย อัจฉิยพันธุ์ รอง ผวจ.กาฬสินธุ์ พ.อ.สมบัติ จินดาศรี รอง ผบ.กกล.รส.จ.กส. พล.ต.ต.มนตรี จรัลพงศ์ ผบก.ภ.จว.กาฬสินธุ์ พ.ต.อ.ณัฐพล มิ่งพันธุ์ รอง ผบก.ภ.จว.กาฬสินธุ์ พ.ต.อ.ทินณะรัตน์ เพ็ชรพันธ์ศรี รอง ผบก.ภ.จว.กาฬสินธุ์ นายธนูสินธุ์ ไชยสิริ ปลัด จ.กาฬสินธุ์ นายวิชาญ แท่นหิน ปภ.จ.กาฬสินธุ์ นายเกรียงไกร กิริวรรณา นายอำเภอเมืองกาฬสินธุ์ พ.ต.อ.ชัยพร พงษ์ศักดิ์ ผกก.สภ.เมืองกาฬสินธุ์ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทหาร ฝ่ายปกครอง อาสาสมัครกู้ชีพ กู้ภัย จำนวน 300 นายร่วมปล่อยแถว

 

กาฬสินธุ์ปล่อยแถวรักษาความปลอดภัย

 

           นายสุวิทย์ คำดี ผวจ.กาฬสินธุ์กล่าวว่า ตามที่ได้เกิดเหตุระเบิดบริเวณทางเข้าออกห้องจ่ายยาโรงพยาบาลพระมงกุฎฯ เขตราชเทวี กทม. มีผู้บาดเจ็บหลายราย โดยการกระทำดังกล่าวสร้างความเสียหายแก่ตัวอาคารและผู้ใช้บริการ คาดว่ากลุ่มผู้ก่อเหตุประสงค์จะก่อความไม่สงบเรียบร้อยในเชิงสัญลักษณ์ ด้วยวิธีการต่างๆ ต่อสถานที่สำคัญ สถานที่ราชการ สถานที่ซึ่งมีประชาชนอยู่หนาแน่น อันจะเป็นการลดความน่าเชื่อถือของรัฐในการรักษาความสงบเรียบร้อย

 

กาฬสินธุ์ปล่อยแถวรักษาความปลอดภัย

 

           เพื่อเป็นการสร้างความเชื่อมั่นให้กับประชาชน จึงได้กำหนดมาตรการรักษาความสงบเรียบร้อย โดยสนธิกำลังฝ่ายปกครอง ทหาร และตำรวจออกตรวจพื้นที่เพื่อเฝ้าระวังตรวจตราระวังเหตุในสถานที่ที่เป็นจุดเสี่ยง เช่น ห้างสรรพสินค้า สวนสาธารณะ สถานที่ราชการอย่างเข้มข้นและต่อเนื่อง จนสถานการณ์จะเข้าสู่สภาวะปกติ นอกจากนี้หากประชาชนพบบุคคลต้องสงสัยว่าจะเข้ามาในพื้นที่เพื่อก่อความไม่สงบเรียบร้อย ก็ขอให้แจ้งต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจ หรือกำนัน ผู้ใหญ่บ้านที่อยู่ในพื้นที่ทันที

 

กาฬสินธุ์ปล่อยแถวรักษาความปลอดภัย

 

กาฬสินธุ์ปล่อยแถวรักษาความปลอดภัย

 

กาฬสินธุ์ปล่อยแถวรักษาความปลอดภัย

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ