ข่าว

ยกระดับรปภ.ทำเนียบรัฐบาล

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ยกระดับรปภ.ทำเนียบรัฐบาล หลังเกิดระเบิดโรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้าระทึก"ชายสูงวัย"กระโดดขวางขบวนรถ"อดุลย์"เบื้องต้นจะมาร้องเรียนให้รัฐบาลช่วยเหลือ

        23 พ.ค. 60 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ก่อนประชุมครม. ได้เกิดเหตุระทึกขึ้นโดยมีชายสูงวัย อายุประมาณ 70 ปี คนหนึ่งไม่ทราบชื่อกระโดดลงไปนอนขวางขบวนของพล.ต.อ.อดุลย์ แสงสิงแก้ว รมว.พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์บริเวณทางเข้าทำเนียบรัฐบาล หน้าสะพานอรทัย เพราะคิดว่าเป็นขบวนรถของพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี เจ้าหน้าที่ตำรวจรักษาความปลอดภัยและทหาร จึงได้เข้าไปคุมตัวและนำตัวไปยังศูนย์รับเรื่องราวร้องทุกข์บริเวณฝั่ง ก.พ.เพื่อสอบถามถึงสาเหตุที่แท้จริง 

        เบื้องต้นชายสูงอายุดังกล่าวห้อยป้ายคสช. ช่วยด้วยพร้อมถือถุงขนมตาลโดยบอกว่าจะเอามาฝากนายกรัฐมนตรีและคสช. พร้อมแจ้งกับเจ้าหน้าที่ตำรวจด้วยภาษาภาคอีสานว่าต้องการมาร้องเรียนและขอความช่วยเหลือในเรื่องของพินัยกรรม 

        สำหรับมาตรการรักษาความปลอดภัยที่ทำเนียบรัฐบาล เจ้าหน้าที่ทหารได้นำสุนัขดมกลิ่นเดินตรวจพื้นที่บริเวณโดยรอบทำเนียบรัฐบาล และสนามหญ้าหน้าตึกไทยคู่ฟ้า ตลอดจนได้มีการเพิ่มกำลังทหาร และตำรวจสันติบาล คุมเข้มตรวจตราความเรียบร้อยทางเข้า-ออก ทำเนียบรัฐบาล หลังเกิดเหตุระเบิดที่โรงพยาบาลพระมงกุฏเกล้า
 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ