ข่าว

"นายกอบต.บ้านใหม่" ดอดพบศาล แต่ฟาวล์!! ต้อง ตร.ฝากขัง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"นายกอบต.บ้านใหม่" ลัดขั้นตอนแสดงตัวศาลไม่หนี หลังเจอหมายจับปลายสัปดาห์  ไม่พบตำรวจสอบสวนยื่นฝากขัง

 

         22 พ.ค.60  เมื่อเวลาประมาณ 08.00 น. นายวสุ ผันเงิน นายกอบต.บ้านใหม่ จ.นนทบุรี ผู้ต้องหา ตามหมายจับคดีรับรองเอกสารอันเป็นเท็จเบิกค่าใช้จ่ายโครงการอบรมดูงาน จ.แม่ฮ่องสอน ปี 59 เชื่อมโยงเหตุการณ์ซื้อบริการเด็ก เดินทางมาที่ศาลอาญาคดีทุจริตและประพฤติมิชอบกลาง พร้อมกับผู้ติดตาม 2 คน เพื่อแสดงตัวภายหลังศาลได้ออกหมายจับไปเมื่อวันเสาร์ที่ 20 พ.ค.ที่ผ่านมา โดยนายวสุ เดินอมยิ้ม ยกมือไหว้สวัสดีทักทายสื่อมวลชนที่มารอทำข่าว

         ต่อมาเวลาประมาณ 08.40 น. นายวสุ ได้เดินทางลงมาจากอาคาร พร้อมให้สัมภาษณ์สั้น ๆ ระบุว่า เอกสารยังไม่พร้อม แล้วได้ขึ้นรถยนต์มิตซูบิชิมิราจ สีน้ำเงิน ออกไปทันที 

         ขณะที่นายศรีอู๊ด โกสุโท ที่ปรึกษากฎหมายของนายวสุ เปิดเผยทางโทรศัพท์ว่า ตนยังไม่ได้ยื่นคำร้องใดต่อศาล ขณะนี้ก็กำลังทำคำร้องอยู่ที่สำนักงานทนายความย่านบางใหญ่

         ผู้สื่อข่าวรายงานว่า การเดินทางมาศาลของนายวสุนั้น ยังดำเนินการอะไรไม่ได้ โดยตามกระบวนการนายวสุ ต้องเข้าพบพนักงานสอบสวนตามหมายจับ และรอให้พนักงานสอบสวนยื่นคำร้องฝากขังครั้งแรกต่อศาล ซึ่งขั้นตอนนี้นายวสุ สามารถยื่นคำร้องและหลักทรัพย์ขอประกันตัวได้โดยจะเป็นดุลยพินิจของศาลว่าจะให้ประกันหรือไม่

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ