ข่าว

ขนลุก!งูเหลือมยาว2ม.ซุกห้องเครื่องรถ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตกใจหมดเลย !! ตำรวจนาจอมเทียนถึงกับผงะ เจองูเหลือมยาว 2 เมตรซุกอยู่ในห้องเครื่องรถยนต์

 

          วันที่ 19 พ.ค.60 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ขณะที่ ด.ต.อมร นาวารี ผบ.หมู่งานป้องกันปราบปราม สภ.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี กำลังเดินมาเอาของที่รถยนต์ส่วนตัวยี่ห้ออีซูซุ ดีแม็กซ์ สีบรอนซ์ ทะเบียน ฌย-8157 กรุงเทพมหานคร ที่จอดอยู่บริเวณลานจอดรถหน้า สภ.นาจอมเทียน พบกระดาษโน้ต 1 แผ่นติดอยู่หน้ากระจกมีข้อความระบุว่า “โปรดระวัง มีงูคลานเข้าไปใต้ท้องรถของท่าน”

 

ขนลุก!งูเหลือมยาว2ม.ซุกห้องเครื่องรถ

 

          ในเวลาต่อมา ด.ต.อมร จึงรีบไปบอกเพื่อนตำรวจที่มีความเชี่ยวชาญด้านการจับสัตว์เลื้อยคลานให้มาช่วยจับงู เมื่อเปิดฝากระโปรงรถออกพบหัวงูเหลือมโผล่ออกมาจากห้องเครื่อง จึงใช้มือตะครุบจับหัวงูไว้แล้วค่อยๆ ดึงลำตัวออกมาอย่างทุลักทุเล โดยใช้เวลาประมาณ 10 นาที จึงสามารถนำงูเหลือมตัวดังกล่าวซึ่งมีความยาวประมาณ 2 เมตรออกมาได้อย่างปลอดภัย ท่ามกลางประชาชนที่มาติดต่อราชการให้ความสนใจมามุงดูเหตุการณ์เป็นจำนวนมาก

 

ขนลุก!งูเหลือมยาว2ม.ซุกห้องเครื่องรถ

 

          ด.ต.อมร นาวารี เปิดเผยว่า ตนเองได้จอดรถยนต์ไว้ที่ลานจอดรถหน้า สภ.นาจอมเทียน ตั้งแต่เมื่อวานแล้ว พอเช้าวันนี้มาเข้าเวรและกำลังเดินมาเอาของในรถยนต์ ปรากฏว่าพบกระดาษโน้ต 1 แผ่นติดไว้ที่หน้ากระจกรถยนต์และมีข้อความระบุว่ามีงูเลื้อยเข้าไปในรถ ภายหลังจึงตั้งสติและเรียกเพื่อนตำรวจมาช่วยกันจับงูเหลือมตัวดังกล่าวออกมาจากห้องเครื่อง โดยที่งูไม่ได้รับบาดเจ็บใดๆ จากนั้นจึงนำงูไปปล่อยคืนสู่ธรรมชาติ ส่วนสาเหตุที่งูเลื้อยเข้าไปในรถคาดว่าเป็นเพราะเมื่อ 1-2 วันที่ผ่านมามีฝนตกลงมาอย่างหนัก ประกอบกับสถานที่ตั้ง สภ.นาจอมเทียน ติดกับป่าละเมาะ จึงทำให้งูเลื้อยเข้ามาอาศัยอยู่ในห้องเครื่องเพื่อหนีน้ำที่ท่วมขัง

 

ขนลุก!งูเหลือมยาว2ม.ซุกห้องเครื่องรถ

 

ขนลุก!งูเหลือมยาว2ม.ซุกห้องเครื่องรถ

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ