ข่าว

สองผัวเมียดวงเฮงถูกหวย24ล.

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สองผัวเมียไปดูแข่งมวยที่เขื่อนอุบลรัตน์ ขากลับแวะซื้อลอตเตอรี่ชุดใหญ่ 30 ล้าน ก่อนแบ่งให้เพื่อนที่เดินทางมาด้วยกันไป 1 ใบ ถึงกับเฮลั่นถูกรางวัลที่ 1 รับ 24 ล้าน

 

           วันที่ 16 พ.ค.2560 หลังผลสลากกินแบ่งรัฐบาลออก ร.ต.อ.นิติรัฐ ผาภู ร้อยเวร สภ.กระนวน จ.ขอนแก่น ได้รับแจ้งขอลงบันทึกประจำวันจากนายอดุลย์ โคตรประทุม ชาวบ้าน ต.หนองโก อ.กระนวน จ.ขอนแก่น ว่าได้ถูกรางวัลสลากกินแบ่งรัฐบาล ชุดที่ 15 หมายเลข 454891 งวดประจำวันที่ 16 พฤษภาคม 2560 จำนวน 5 คู่ หรือ 10 ใบ เป็นเงินรางวัล 24 ล้านบาท เพื่อเป็นหลักฐาน

           นายอดุลย์ บอกว่า ลอตเตอรี่ที่นำมาแจ้งลงบันทึกประจำวัน เป็นของพ่อกับแม่ คือนายสมบูรณ์ และนางทองศิลป์ โคตรประทุม อายุ 58 ปี ที่ซื้อขณะเดินทางกลับจากไปดูการแข่งขันมวยที่เขื่อนอุบลรัตน์ โดยซื้อจำนวน 5 คู่ และได้แบ่งให้เพื่อนเป็นตำรวจ สภ.น้ำพอง ที่เดินทางไปด้วยกัน จำนวน 1 คู่ จึงเหลือ 4 คู่ เมื่อผลสลากออกถูกรางวัลที่ 1 จึงมาลงบันทึกประจำวันไว้

           ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปยังบ้าน พบว่าได้มีเพื่อนบ้านและญาติมาร่วมแสดงความยินดีและเลี้ยงฉลองด้วยการซื้อเนื้อวัว มาลาบก้อย เมนูพื้นบ้านอีสาน กันอย่างคึกคัก ซึ่งทั้งสองผัวเมียบอกว่า โชคดีมาจากรถยนต์กระบะ ซึ่งมีเลขทะเบียน 91 ซึ่งซื้อเลขท้ายลอตเตอรี่ทุกงวด จนในที่สุดได้ถูกรางวัลที่ 1ซึ่งได้ปรึกษากันว่าเมื่อขึ้นรางวัลแล้ว ซึ่งจะเดินทางในวันพรุ่งนี้จะนำเงินไปใช้ประโยชน์ ทั้งไปทำบุญ สร้างบ้าน เงินทุนเรียนของบุตรหลาน และเก็บเป็นเงินออม และเป็นทุนค้าขาย หลังจากถูกรางวัลที่ 1 ยังคงประกอบอาชีพค้าขายเหมือนเดิม

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ