ข่าว

“พ่อเมืองลับแล”ไม่รับสายสื่อ หลังปลัดมท.สั่งสอบ..!!

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“พ่อเมืองลับแล”ไม่รับสายสื่อ หลังปลัดมท.สั่งให้สอบย้อนหลังไปยุคนั่งเก้าอี้เมืองสามหมอก

        26 เม.ย. – ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณีที่นายสืบศักดิ์ เอี่ยมวิจารณ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดแม่ฮ่องสอน ออกมาปฏิเสธกรณีถูกพาดพิงซื้อบริการทางเพศเยาวชน ใน จ.แม่ฮ่องสอน โดยเฉพาะในประเด็นที่ปฏิเสธว่าเพิ่งจะเข้ามาดำรงตำแหน่งได้ไม่นาน พร้อมขอให้ผู้ที่พาดพิง คือมารดาของเหยื่อ ระบุให้ชัดเจนว่าเป็นใคร อีกทั้งนายกฤษฎา บุญราช ปลัดกระทรวงมหาดไทย ได้ตอบคำถามกรณีที่จะมีการสอบสวนไปถึงผู้ว่าฯแม่ฮ่องสอนคนเก่า ที่ขณะนี้ดำรงตำแหน่งผู้ว่าฯอุตรดิตถ์ด้วยหรือไม่ว่า ยังไม่ข้ามไปสอบสวนบุคคลอื่น นอกจากจะได้ข้อเท็จจริงจากบุคคลแรกว่าเกี่ยวข้องไปถึงใครบ้างนั้น  

         ผู้สื่อข่าวได้พยายามโทรไปสอบถามนายพิพัฒน์ เอกภาพันธ์ ผู้ว่าฯอุตรดิตถ์ ในฐานะอดีตผู้ว่าฯแม่ฮ่องสอน ถึงกรณีดังกล่าวจำนวนหลายครั้ง ในช่วงเวลาไล่เลี่ยกัน แม้สายจะว่างตลอด แต่นายพิพัฒน์กลับไม่รับสายเพื่อชี้แจงข้อเท็จจริง 
         ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายพิพัฒน์ เคยได้รับการแต่งตั้งให้ไปดำรงตำแหน่งผู้ว่าฯแม่ฮ่องสอน เมื่อวันที่ 1 ตุลาคม 2558 ก่อนจะได้รับการแต่งตั้งให้ไปดำรงตำแหน่งผู้ว่าอุตรดิตถ์ เมื่อวันที่ 1 ต.ค.2559 จนถึงปัจจุบัน เท่ากับว่าได้ดำรงตำแหน่งผู้ว่าฯแม่ฮ่องสอนเป็นระยะเวลา 1 ปีเต็ม 

 

ภาพ - กรมประชาสัมพันธ์

 

  

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ