ข่าว

แฉปอร์เช่ซิ่งชนคนเดียวกับมินิอาม่า

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เพจดังแฉคดีเก่า 5 ปีก่อน มินิคูเปอร์สีแดงชนพลเมืองดีสาหัส ศาลสั่งชดใช้ 14 ล้าน อ้างไม่มีเงิน ไกล่เกลี่ยจนทุกวันนี้ไม่ได้เลยสักบาท


               เพจ อยากดังเดี๋ยวจัดให้ V.4 โพสต์ภาพข้อความเผย ข่าวรถปอร์เช่ซิ่งขับชนคนขี่ จยย.ไม่นานมานี้ คนเดียวกับที่ขับมินิ คูเปอร์ สีแดง ชนพลเมืองดี สาหัส แฉศาลตัดสินสั่งชดใช้ 14 ล้าน อ้างไม่มีเงิน ขอแต่ไกล่เกลี่ยจนทุกวันนี้ไม่ได้เลยสักบาท ระบุ

 

แฉปอร์เช่ซิ่งชนคนเดียวกับมินิอาม่า

 

               " สวัสดีคะ หนูอยากขอความช่วยเหลือ ช่วยกันแชร์ ช่วยกันประจาน คนเลว ที่ขับรถแย่ ขาดความรับผิดชอบบนท้องถนน ด้วยค่ะ

 

แฉปอร์เช่ซิ่งชนคนเดียวกับมินิอาม่า

 

               ข่าวรถปอร์เช่ซิ่งขับชนคนขับ จยย. เมื่อไม่นานมานี้  ซิ่งปอร์เช่ ! เสียหลักชน จยย.ปีนฟุตปาธเจ็บ 3 (อ่านต่อ...)  คือคนเดียวกัน ที่ขับรถมินิคูเปอร์แดงชนคนพลเมืองดีที่ลงไปช่วยคนอื่นอยู่จนได้รับบาดเจ็บสาหัส 4 คน ทางนั้นไม่มีการช่วยเหลือหรือรับผิดชอบใด แถมหลบหนีอีกต่างหาก !!!

 

แฉปอร์เช่ซิ่งชนคนเดียวกับมินิอาม่า

 

               ข่าวมินิคูเปอร์ เมื่อ 5 ปีก่อน คนเจ็บ 4 คน เจ็บหนักหลับไปเกือบ 4 เดือนหนึ่งคน ฟื้นมาไม่ปกติ แต่คนขับลอยนวลทำตัวเที่ยวเล่นปกติใช้ชีวิตสุขสบายบนความทุกข์ของคนอื่น เปลี่ยนรถขับ แล้วบอกไม่มีเงินมาช่วยเหลือคนเจ็บ จนทุกวันนี้คดีได้เงียบไป แต่ศาลตัดสินไปแล้ว และครอบครัวมันไม่มีการช่วยเหลือเยียวยาใดๆ ตามคำตัดสินของศาล

 

แฉปอร์เช่ซิ่งชนคนเดียวกับมินิอาม่า

 

               อยากจะขอความเห็นใจ ความเป็นธรรมให้กับคนที่เค้าเดือดร้อนจริงๆ ชีวิตได้เปลี่ยนไปอย่างสิ้นเชิงจากเหตุการณ์ครั้งนั้น ช่วยรื้อคดีนี้ขึ้นมาอีกครั้ง !!!

 

แฉปอร์เช่ซิ่งชนคนเดียวกับมินิอาม่า

 

               เพราะหนูคือ 1 ใน 4 คน ที่มันชนแล้วหนี ไม่รับผิดชอบใดๆ เลยจนถึงทุกวันนี้ ขึ้นศาลหลายรอบก็ได้แต่ไกล่เกลี่ย อาม่าบอกไม่มีตังค์ตลอด แต่สามารถถอยรถให้หลานใหม่ได้

               อาม่าเคยมาเยี่ยมตอนนอนอยู่ที่ รพ. 1 ครั้ง หลานไม่เคยมา อาม่าออกข่าวว่าจะช่วยเหลือทุกคน แต่ไม่เคยได้สักบาทจากอาม่า พอขึ้นศาลอาม่าบอกไม่มีตังค์ มีแค่ทางฝั่งวิริยะ ที่ทำประกันไว้ช่วยเหลือคนที่ถูกชนคนละ วงเงิน 1 ล้านบาท แต่จ่ายตามการรักษาจริง

 

แฉปอร์เช่ซิ่งชนคนเดียวกับมินิอาม่า

 

               อยากให้ ปชช. รับรู้ และขอความเป็นธรรมหน่อย อย่างน้อยฝั่งนั้นควรจะรู้สึกผิดชอบบ้าง พอศาลตัดสินให้ชดใช้ 14 ล้าน ก็ไม่ชดใช้ค่ะ ขอแต่ไกล่เกลี่ยจนทุกวันนี้ไม่ได้เลยสักบาท

               #เด็กเวรนี่โดนสปอยมาตั้งแต่เด็กไม่รู้ผิดชอบชั่วดี ตราบใดอาม่ายังสอนลูกสอนหลานแบบนี้ไปเจอพวกโหดๆตายฟรีแน่นอน

               #สถานีตำรวจล่าสุดที่ทำคดีนี้ว่าไง เคยขับขี่มาแบบนี้เกิดอุบัติเหตุแต่ขับหลบหนีเป็นคดีขึ้นศาลขนาดนี้ มีกฎหมายอะไรใช้บังคับไอ้คนนี้บ้าง ขณะนั้นมันเป็นเยาวชนอายุ 18 ตอนนี้มันอายุ 23 แล้วผู้เสียหายที่โดนล่าสุดเป็นไงบ้าง อาม่าจะออกหน้าอีกรึปล่าว จะต้องให้มันชนคนตายก่อนรึไง ถึงจะเอาผิดคนแบบนี้ได้ !!!

               #คนรวยนี่มันจะรอดไปสะทุกอย่างรึไงว่ะ!!!!!! "

 

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ