ข่าว

ล่าสาวแสบ!ขโมยมือถือแม่ค้า

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แม่ค้าอาหารตามสั่งโร่แจ้งตำรวจจับโจรสาวแสบ หลังเนียนสั่งข้าวผัดก่อนขโมยมือถือหลบหนี เผยปกติระวังตัวอยู่ตลอดเพราะแม่เคยโดนมาก่อน แต่ก็ไม่วายมาเจอกับตัวเองจนได้

 

        เมื่อเวลา 17.00 น. วันที่ 24 เมษายน 2560 นางธนัญธิดา เที่ยงแท้ อายุ 40 ปี แม่ค้าขายอาหารตามสั่ง อยู่บ้านเลขที่ 15/46 หมู่ 3 ต.ห้วยกะปิ อ.เมือง จ.ชลบุรี กล่าวถึงกรณีคนร้ายได้มาลักโทรศัพท์มือถือว่า ช่วงนั้นไม่มีคนเข้ามาในร้าน ได้มีหญิงสาวคนหนึ่ง อายุประมาณ 30 ปี ได้ขี่รถจักรยานยนต์ ฮอนด้า MSX ตัวใหม่ สีดำ ป้ายแดง จำหมายเลขทะเบียนไม่ได้ ขี่มาจอดหน้าร้าน หลังจากนั้นได้สั่งข้าวผัด 2 กล่อง และเดินไปที่ตู้เย็นคว้าเอาน้ำผลไม้มา 4 ขวดตั้งไว้ที่โต๊ะ หลังจากนั้นได้สั่งผัดซีอิ๊วเพิ่มอีก 1 ห่อ คาดว่าช่วงนั้นได้คว้าโทรศัพท์มือถือซัมซุง เจ7 ราคา 9,900 บาทของตนไปแล้ว ต่อมาได้ถามว่าที่ไหนมีที่เติมเงินโทรศัพท์มือถือ จึงได้นึกเอะใจเพราะแม่เคยโดนอย่างนี้มาก่อน จากนั้นคนร้ายได้สั่งข้าวผัดเป็น 5 ห่อ เมื่อได้ข้าวผัดแล้วก็ได้ขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป จึงรีบควานหาโทรศัพท์เพื่อถ่ายภาพไว้เป็นหลักฐานเพราะคิดว่าเป็นคนร้ายแน่นอน แต่หาโทรศัพท์ไม่เจอ จึงรู้ว่าโดนขโมยไปแล้ว และพยายามจะติดตามตัวคนร้าย แต่ลูกยังเล็กจึงต้องหาคนมาเฝ้าก่อน หลังจากนั้นขี่รถจักรยานยนต์ตามคนร้ายไป แต่ไม่พบตัวคนร้าย เจ็บใจจริงๆ ระวังตัวอยู่แล้วแต่ก็มาโดนจนได้ หลังจากนั้นได้แจ้งความไว้กับ พ.ต.ต.ณัฐวรรธน์ เพลินจิตร สารวัตร สภ.เสม็ดให้ช่วยติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีด้วย

        "วอนคนร้ายทำมาหากินเสียบ้าง ไม่ใช่มาชุปมือเปิดง่ายๆ เลิกทำเสียเถอะ หากตำรวจจับกุมตัวคนร้ายได้จะขอบคุณอย่างมาก จะได้ไม่ไปก่อเหตุที่อื่นอีก"

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ