ข่าว

อึ้ง!! ถุงยางเกลื่อน'เขาพระตำหนัก'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เสื่อมหนัก..มุ่งเซ็กส์ ค้าประเวณี ทิ้งซากถุงยางเกลื่อนสวนสาธารณะพัทยา

           

               วันที่ 24 เม.ย.60 ผู้สื่อข่าวได้รับการร้องเรียนจากนักท่องเที่ยวเป็นจำนวนมาก ว่า ที่ผ่านมาพื้นที่สาธารณะบริเวณเขาพระตำหนัก เมืองพัทยา จ.ชลบุรี ถูกใช้เป็นสถานที่ค้าประเวณี มีการมั่วสุมของกลุ่มคนบางกลุ่มในที่ลับตา โดยพบเศษซากถุงยางอนามัยที่ถูกใช้แล้วกองทิ้งไว้เป็นจำนวนมาก พร้อมนำภาพถ่ายส่งมอบเป็นหลักฐาน

 

 

อึ้ง!! ถุงยางเกลื่อน'เขาพระตำหนัก'

 


               ทั้งนี้จากการลงพื้นที่ตรวจสอบพบว่า จุดที่ได้รับการร้องเรียนอยู่บริเวณทางขึ้นเขา สทร.5 พัทยา ซึ่งพบว่ามีลักษณะเป็นอุโมงค์ลอดทางเข้าถนนพระตำหนักที่เชื่อมต่อกับสวนสาธารณะเฉลิมพระเกียรติ ซึ่งทำให้พื้นที่ดังกล่าวเป็นจุดอับลับสายตาผู้คน เบื้องต้นตรวจพบเศษซากห่อบรรจุถุงยางอนามัยที่ถูกเปิดใช้ไปแล้ว รวมทั้งถุงยางอนามัยถูกกองทิ้งอยู่ตามพื้นถนน ริมกำแพง และท่อระบายน้ำเป็นจำนวนมาก สร้างความเสื่อมเสียต่อภาพลักษณ์เป็นอย่างมาก และพบว่าเศษซากวัสดุเหล่านี้ถูกทิ้งไว้โดยไม่ได้รับการทำความสะอาดเก็บกวาดแต่อย่างใด

 

 

อึ้ง!! ถุงยางเกลื่อน'เขาพระตำหนัก'

 


               มีรายงานว่าสำหรับพื้นที่ดังกล่าวเป็นจุดอับสายตาของผู้คนและเจ้าหน้าที่ จึงทำให้กลุ่มรักร่วมเพศ หรือพวกค้าประเวณีออกมาเสพความสำราญ ระบายความใคร่กันในยามค่ำคืนมาอย่างต่อเนื่องยาวนาน โดยเฉพาะพื้นที่แห่งนี้ที่ผ่านมาไม่มีเจ้าหน้าที่มาตรวจหรือเฝ้าระวังอย่างสม่ำเสมอ แม้ว่าพื้นที่บนเขา สทร.5 แห่งนี้ เมืองพัทยาได้ทุ่มงบประมาณเข้ามาพัฒนาเป็นสวนสาธารณะเพื่อให้ประชาชนใช้เป็นที่พักผ่อนและออกกำลังกาย ทั้งนี้จึงอยากวอนให้ผู้เกี่ยวข้องเข้ามาดูแลทั้งในเรื่องการทำความสะอาด และการหามาตรการป้องกันกลุ่มรักร่วมเพศไม่ให้มากระทำการอันเสื่อมเสียภาพลักษณ์ของเมืองพัทยาต่อไปด้วย

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ