ข่าว

แจ้งตร.จับมือดีปาหินใส่รถ!

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

พนักงานหนุ่มจอดรถไว้ศาลารวมใจชนเจอมือดีใช้หินขว้างรถเก๋งจนกระจกร้าว ชาวบ้านคาดอาจเป็นฝีมือคนดมกาวเพราะหลังเกิดเหตุได้หอบเสื้อผ้าหนีไป

 

         เมื่อเวลา 13.30 น.วันที่ 23 เมษายน 2560 ตำรวจสายตรวจ สภ.เมืองชลบุรี ได้รับแจ้งว่ามีผู้ใช้หินขว้างกระจกรถร้าวทั้งบาน ซึ่งจอดไว้บริเวณอาคารศาลารวมใจชน เทศบาลเมืองชลบุรี สะพานเลียบชายทะเล ต.บางปลาสร้อย อ.เมือง จ.ชลบุรี จึงรุดไปที่เกิดเหตุพบรถเก๋งฮอนด้า แจ๊ส สีบอร์น-เทา หมายเลขทะเบียน กท 9189 ฉะเชิงเทรา ซึ่งเป็นของนายภัทรชัย เจริญเตีย อายุ 26 ปี อยู่บ้านเลขที่ 93/4 หมู่ที่ 5 ต.บ้านใหม่ อ.เมือง จ.ฉะเชิงเทรา พนักงานโฮมโปร นาป่า จอดอยู่บริเวณอาคารดังกล่าว ด้านหน้ารถเก๋งมีหินขนาดใหญ่อยู่บริเวณที่ปัดน้ำฝน กระจกมีรอยร้าว นอกจากนี้ยังพบหินขนาดใหญ่บริเวณรถเก๋งอีก 2 ก้อน และขวดเปล่าสุราที่แตกกระจาย จึงได้เก็บไว้เป็นหลักฐาน

 

แจ้งตร.จับมือดีปาหินใส่รถ!

 

         นายภัทรชัย ผู้เสียหายกล่าวว่า ปกติจะเอารถเก๋งมาจอดไว้ที่อาคารศาลารวมใจชนเป็นประจำทุกวัน โดยจอดข้างรถของพ่อทำงานอยู่ที่ศาลารวมใจชน หลังจากนั้นจะขี่รถจักรยานยนต์ไปทำงานที่โฮมโปร ต.นาป่า อ.เมือง จ.ชลบุรี ช่วงเกิดเหตุภรรยาจะเอารถเก๋งไปขายอุปกรณ์มือถือตามตลาดนัดทั่วไป ได้มาพบว่ารถเก๋งคันดังกล่าวถูกก้อนหินขว้างกระจกหน้ารถร้าวไปทั้งบาน จึงเดินทางมาดูพร้อมกับแจ้งให้ตำรวจทราบ ส่วนสาเหตุโกรธแค้นกับใครนั้นไม่เคยมี จึงไม่รู้ว่าใครไม่พอใจ และใช้ก้อนหินขว้างกระจกหน้ารถเก๋ง หลังจากนี้จะไปแจ้งความกับ ร.ต.อ.วุฒิพงษ์ ตาลำ ร้อยเวร สภ.เมืองชลบุรี เพื่อตรวจสอบกล้องวงจรปิดหามือดีใช้ก้อนหิน ขวดเปล่าสุรามาขว้างรถของตนต่อไป

 

แจ้งตร.จับมือดีปาหินใส่รถ!

 

         จากการสอบถามชาวบ้านบริเวณดังกล่าวคาดว่า คนที่นำก้อนหินมาขว้างรถเก๋งของนายภัทรชัย อาจจะเป็นคนดมกาวและอาศัยอยู่บริเวณศาลารวมใจ เพราะได้เก็บข้าวของหลบหนีไปแล้ว

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ