ข่าว

ฝีมือใคร!!??? ขโมย กระทั่งของ 'หมา' !!

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ใครหนอ?? ปลอกคอหมา ยังขโมยกันได้ !!

  


          เมื่อวันที่ 16 เมษายน 2560 ผู้ใช้เฟซบุ๊ค ชื่อ "วสันต์ วณิชชากร" โพสข้อความและรูปภาพ ว่า ถึงความห่วงใยสุนัขข้างถนนที่เขาดูแลให้อาหารเป็นประจำ ว่า "ช่วงสงกรานต์ ทั้งวัยรุ่นและวัยไม่รุ่นขับรถกันเร็วเหลือเกิน รถก็มากกว่าปกติหลายเท่า กลางคืนห่วงมันสองตัวเหลือเกิน จำได้ว่ามีแฟนเพื่อนซื้อปลอกคอเรืองแสงมาให้พวกมัน คนซื้อใครก็จำไม่ได้ หาอยู่หลายวันเพิ่งจะเจอ เลยจัดชุดใหญ่ไฟกระพริบให้สวยเรืองแสงกันเลยทีเดียว #ทีมเรียวโกะ #ปลอกคอเรืองแสง" พร้อมโพสต์ภาพหมา "เรียวโกะ" ใส่ปลอกคอเรืองแสง

ฝีมือใคร!!??? ขโมย กระทั่งของ 'หมา' !!

ฝีมือใคร!!??? ขโมย กระทั่งของ 'หมา' !!

ฝีมือใคร!!??? ขโมย กระทั่งของ 'หมา' !!

          ผ่านไปวันเดียว ในวันที่ 17 เม.ย. "วสันต์" ได้โพสต์ข้อความว่า "ขโมยได้แม้กระทั่งของๆหมา ปลอกคอแสงของเรียวโกะใส่ได้วันเดียวหายไปแล้ว ไม่รู้จะพูดยังไงกับคนนิสัยหมาๆ แบบนี้ " 

          ทั้งนี้ ผู้ที่ติดตาม เฟสบุ๊ค “ วสันต์ วณิชชากร” ได้ร่วมกันแสดงความคิดเห็น หลากหลาย อาทิ สงสาร , ลักของหมา งามไส้จริงๆ , น่ากลัวจะเป็นเพื่อนเรียวโกะ อยากได้ปลอกคอใหม่ ขี้อิจฉาจิง ๆ มะหมา 4 ขา , เเม่งเลวมากคับ, สุดๆหนอคนเรา , เลวมากเลย..ขโมยของเรียวโกะได้ไง...ทำไมเรียวโกะไม่กัดไปซักเขี้ยวเอาให้มิดเลย , อาราย ขโมยของหมา โอ้ย น่าเกียจมากกกกๆๆๆๆ , คนเลว..ขโมยกันได้งัย… , มันคงอยากเป็นหมามั้งพี่ , สงสัยเอาไปใส่เอง

          555 มันน่าลัก สะดุดตาซะจริง , กอดกัน กอดกัน โอ๋ๆๆให้อภัยเขาเถอะนะ เรียวโกะและคุณพ่อ เด่วซื้ออันใหม่ ส่งไปให้เอาปาว ,  โค๊ะะะะ เอ๊ะหรือตัวอื่นมากัดแล้วมันหลุด ... คนแปลกหน้ามันไม่กัดเหรอแม่นางเรียวโก๊ะอะ , ให้ทานไปเหอะ คนขโมยคงอยากใส่เอง .. เบียดเบียนสัตว์ , , โห!!! ไรอ่ะ นิสัย!!! แย่ , เรียวโกะใจดี เดียวพ่อหาให้ใหม่ , เรียวโกะทำหล่นหายที่ไหนหรือเปล่าคะ ช่วยพ่อหาก่อนเผื่อเจอ , อย่าโกรธเลยค่ะน่าขำมากกว่าค่ะซื้อให้เรียวโก้ะใหม่ดิ, สงสารเรียวโกะจังเลย ยังมีคนใจบาปทำได้ไม่ละอายใจบ้างเลยนะ , สงสารเรียวโกะจัง ใจดีให้เค้าปลดไปเฉยเลย , ของหมายังไม่เว้นไม่เป็นไรนะเรียวโกะ..ทำทานให้คนยากไร้ไป   

ฝีมือใคร!!??? ขโมย กระทั่งของ 'หมา' !!

 

            นายวสันต์ เล่าว่า เรียวโกะเป็นหมาข้างถนนที่อาศัยอยู่ใกล้ๆกับที่ทำงานของเขา และเขาคอยช่วยดูแลให้อาหารเรียวโกะอยู่เป็นประจำมาหลายปีแล้ว จนคุ้นเคยกับมันเป็นอย่างดี โดยเฉพาะในช่วงที่เรียวโกะท้องและคลอดลูก เขาก็จะคอยตามไปเอาลูกขอรียวโกะมาดูแล เพราะเรียวโกะจะแอบไปคลอดลูกที่อื่น และเมื่อลูกๆมันแข็งแรงพอ ก็จะมีคนมาขอไปเลี้ยงทุกครั้ง ล่าสุดมันก็เพิ่งคลอดลูกครอกล่าสุดออกมาได้ไม่นาน

          "เรียวโกะเป็นลูกรุ่นที่สามของหมาข้างถนนแถวนั้นที่ผมเคยเลี้ยง และเรียวโกะคลอดลูกมาแล้วสามครั้ง ครั้งนี้ตั้งใจจะพาไปทำหมันแล้ว" วสันต์ กล่าว   

  

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ