ข่าว

ซินแสโชกุนใช้บ้านหุ้นส่วนเป็นที่ตั้งบริษัท

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เผยที่ตั้งบ.เวลท์เอเวอร์จำกัด ของซินแสโชกุน เป็นบ้านตึกชั้นเดียวซึ่งเป็นที่อยู่ของผู้ถือหุ้นอีกราย และไม่ได้ติดต่อหรือกลับมาบ้านได้ประมาณ 3 ปีแล้ว

 

  ผู้สื่อข่าวเดินทางไปสำรวจบ.เวลท์เอเวอร์ จำกัด เลขที่ 86/6 หมู่ที่9 ต.หนองยาว อ.ลาดยาว จ.นครสวรรค์ ซึ่งระบุเป็นบริษัทจดทะเบียนของน.ส.พสิษฐ์ อริญชย์ลาภิศ หรือซินแสโชกุล เจ้าของ บ.แชร์ลูกโซ่ตุ๋นเที่ยวญี่ปุ่น ที่เป็นข่าวฮือฮาอยู่ในขณะนี้ พบว่าเป็นบ้านตึกชั้นเดียว 1 หลัง และเพิงสังกะสีอีก 1 หลัง เนื้อที่รวมประมาณ 200 ตารางวา

ซินแสโชกุนใช้บ้านหุ้นส่วนเป็นที่ตั้งบริษัท

      พบว่าเอกสาระบุเจ้าบ้านคือน.ส.ทัศย์ดาว สมัครกสิกรรณ์ อายุ 35 ปี ทราบว่าเป็นหนึ่งในผู้ถือหุ้นของบริษัทดังกล่าว ซึ่งปัจจุบันมีพ่อ-แม่ ของน.ส.ทัศย์ดาว อาศัยอยู่ โดยเบื้องต้นแจ้งว่าลูกสาวไม่ได้ติดต่อหรือกลับมาบ้านได้ประมาณ 3 ปีแล้ว

    ด้านพ่อ-แม่ น.ส.ทัศย์ดาว กล่าว ว่าลูกสาวเรียนจบป.6 โรงเรียนชุมชนบ้านดอนโม่ อ.ลาดยาว จ.นครสวรรค์ พออายุ 17 ปีก็แต่งงานกับแฟน แต่อยู่ด้วยกัน 6 เดือนก็เลิกรากันเพราะสามีเป็นคนขี้เหล้า จากนั้นลูกก็ออกจากบ้านไป นานๆจะติดต่อมาสักครั้ง และไม่ทราบว่าไปทำงานอะไรบ้าง

ซินแสโชกุนใช้บ้านหุ้นส่วนเป็นที่ตั้งบริษัท

      จากการตรวจสอบรายชื่อผู้ร่วมก่อการและผู้เข้าชื่อซื้อหุ้นบ.เวลท์เอเวอร์ จำกัด ระบุที่อยู่ เลขที่ 86/6 หมู่ที่9 ต.หนองยาว อ.ลาดยาว จ.นครสวรรค์ มีจำนวน 4 คน 1.น.ส.พสิษฐ์ อริญชย์ลาภิศ ถือหุ้นจำนวน 14,000 หุ้น 2.น.ส.ธัญวลัย น้ำแก้ว ถือหุ้นจำนวน 2,000 หุ้น 3.น.ส.ภัสจนันท์ ฟองเฟื่องฟ้า ถือหุ้นจำนวน 2,000 หุ้น และ4.น.ส.ทัศย์ดาว สมัครกสิกรรณ์ ถือหุ้นจำนวน 2,000 หุ้น

    โดยมีน.ส.พสิษฐ์ อริญชย์ลาภิศ เป็นกรรมการบริษัทเพียงรายเดียว ด้วยทุนจดทะเบียนจำนวน 2 ล้านบาท

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ