ข่าว

ยังจับโชกุนไม่ได้ทหารค้นระนองเชิญแม่-ป้าแทน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ทหาร ค้นระนองยังจับซินแสโชกุนไม่ได้ เชิญตัวแม่และป้ามาแทน ส่วนบ้านที่จดทะเบียน บริษัท ที่จ.นครสวรรค์ พบเป็นตึกแถวของผู้ถือหุ้นอีกรายไม่ได้มาบ้าน 3 ปีแล้ว

    มีรายงานว่าเมื่อเวลาประมาณ 13.20 น. ตำรวจภูธรจังหวัดระนอง ตำรวจตรวจคนเข้าเมือง และทหาร เชิญตัวนาง มณฑยาณ์(ขอสงวนนามสกุล) และ นางณิชมน (ขอสงวนนามสกุล) ซึ่งเป็นแม่และป้าของ น.ส.พสิษฐ์ อริญชย์ลาภิศ หรือ ศรัณย์พัชร์ กิติขจรพัชร์ หรือ ซินแสโชกุน โดยเชิญตัวบุคคลทั้งสองคนบริเวณหน้าร้านสะดวกซื้อแห่งหนึ่งใน อ.เมือง จ.ระนอง

      แหล่งข่าวระดับสูงในชุดสืบสวนสอบสวน บก.ภ.จ.ระนอง เปิดเผยว่าพบเบาะแสว่าซินแสโชกุน เดินทางเข้ามาพื้นที่ จ.ระนอง จึงพยายามเฝ้าสังเกต จนกระทั่งพบแม่และป้าของซินแสโชกุน มาซักถาม

    โดยเบื้องต้นบุคคลทั้งสองอ้างว่าไม่มีส่วนเกี่ยวข้องหรือรู้เห็น อีกทั้งอ้างว่าซินแสโชกุน เดินทางมาด้วยแต่ขึ้นรถยนต์ตู้มาคนละคัน ซึ่งการเชิญตัวบุคคลทั้งสองคนต้องรอผู้บังคับบัญชาระดับสูงให้ดำเนินการอย่างใดต่อไป

     เนื่องจากไม่มีหมายจับ รวมถึงซินแสโชกุน ก็ยังไม่มีหมายจับแต่ทางชุดสืบสวนอยู่ระหว่างปิดล้อมพื้นที่ เพื่อติดตามหาซินแสโชกุน ซึ่งหากพบคงต้องเชิญตัวมาซักถาม หรือพิจารณาใช้อำนาจของทหารในการควบคุมตัวไว้ก่อนเพราะพฤติการณ์แห่งคดีของซินแสโชกุนเข้าข่ายตามคำสั่งของ คสช.เกี่ยวกับผู้มีอิทธิพล ในมูลฐานความผิดฉ้อโกงประชาชน.

    ส่วนบ.เวลท์เอเวอร์จำกัด เลขที่ 88/ 6 หมู่ที่ 9 ต.หนอง  ยาวอ.ลาดยาวจ.นครสวรรค์ ที่ระบุเป็นที่ตั้งของบริษัทของซินแสโชกุน ตรวจสอบพบว่าเป็นบ้านตึกชั้นเดียว ซึ่งเป็นที่อยู่ของผู้ถือหุ้นอีกรายซึ่งเป็นหญิง ชื่อนส.ทัศย์ดาว สมัครกสิกรรณ์ อายุ35ปี ซึ่งไม่ได้กลับมาบ้าน3ปีแล้ว มีเพียงพ่อ-แม่อาศัยอยู่เท่านั้น

   

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ