ข่าว

โซเชียลแห่แชร์คลิป!ล่ากระบะชนแล้วหนี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แชร์สนั่นโซเชียล !! ตามล่าหารถเชฟโรเลตสีดำไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ที่ขับชนนักศึกษามหาวิทยาลัยอุบลราชธานีเสียชีวิตแล้วหลบหนี เพื่อนเผยผู้ตายเป็นคนดี มีน้ำใจ

 

           เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 4 เม.ย.60 โลกโซเชียลได้มีการแชร์คลิปภาพอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ ถูกรถกระบะชนได้รับบาดเจ็บแล้วหลบหนี ระบุเหตุเกิดเมื่อช่วงเวลาประมาณ 23.40 น.ของวันที่ 31 มี.ค.60ที่ผ่านมา รถชนน้องตั้ม AG 28 เสียชีวิต คนร้ายได้หลบหนีไปทาง อ.เดชอุดม เลี้ยวเข้า ไป อำเภอนาเยีย ใครที่มีกล้องอยู่หน้าบ้าน ช่วยดูด้วยนะครับ และขอบคุณ รถที่ตามให้ครับ แต่ไม่สามารถตามทันค่ะ เชฟโรเลต สีดำ รถไม่ติดป้ายทะเบียน เป็นน้องคนสุดท้องค่ะ เรียนมหาลัยอุบลฯกำลังจะขึ้นปีสาม น้องเป็นความหวังของพ่อแม่ญาติพี่น้อง น้องอยู่กับพ่อแม่มาไม่เคยทำให้พ่อแม่หรือญาติพีน้องครูอาจารย์ผิดหวังเลย น้องเป็นเด็กเรียนดี ตั้งใจเรียน ชอบช่วยเหลือคนอื่น ทางครอบครัวแค่อยากให้คนที่ชนน้องมาขอขมาศพน้องหน่อย พ่อแม่หนูเค้าทำใจไม่ได้ มันกะทันหันเกินไป อยากให้ทางเจ้าหน้าช่วยตรวจสอบกล้องวงจรปิดทุกเส้นทาง

           จากการสอบถาม พ.ต.ท.วุฒิชัยสิงห์คง รองผู้กำกับการสอบสวน สภ.วารินชำราบ ทราบว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นจริงเมื่อช่วงเวลาก่อนเที่ยงคืนวันที่ 31 มี.ค.60 โดยพนักงานสอบสวนได้รับแจ้งจากทางศูนย์วิทยุ191อุบลราชธานี ว่ามีอุบัติเหตุรถยนต์ชนกับรถจักรยานยนต์ บริเวณประตู2 มหาวิทยาลัยอุบลราชธานี ถนนวาริน-เดอุดมต.ศรีไค อ.วารินชำราบ จ.อุบลราชธานี โดยรถกระบะหลบหนีมีพลเมืองไล่ติดตาม ทราบว่าเป็นกระบะแคปสีดำ ยี่ห้อเชฟโรเลต ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนด้านหลังพลเมืองดีไล่ติดตามไปถึงบริเวณสามแยกนาส่วงแต่คลาดกัน ไม่สามารถระบุตำหนิรูปพรรณของผู้ก่อเหตุได้ชัดเจน

           เบื้องต้นพนักงานสอบสวน ได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อเวฟ100สีน้ำเงิน หมายเลขทะเบียน ขรธ310อุบลราชธานี มีร่องรอยการเฉี่ยวชนบริเวณด้านท้าย มีผู้บาดเจ็บเป็นชาย 1 ราย ทราบชื่อภายหลังคือนายสุธีราช พรมชาติ อายุ 21 ปี อาการสาหัส เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำส่งโรงพยาบาลวารินชำราบ และโรงพยาบาลสรรพสิทธิประสงค์ ตามลำดับ ต่อมานายสุธีราชได้เสียชีวิตลง

 

โซเชียลแห่แชร์คลิป!ล่ากระบะชนแล้วหนี

 

           ส่วนการติดตามตำรวจได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามเส้นทางที่ผู้ก่อเหตุหลบหนี พร้อมทั้งจัดชุดสืบสวนลงพื้นที่ในเขตใกล้เคียงที่คาดว่าผู้ก่อเหตุจะนำรถไปซ่อมหรือแอบซ่อน ซึ่งต้องขอเวลาในการติดตามแกะรอยนำตัวผู้ก่อเหตุมาเข้าขบวนการกฎหมาย

           นายภานุพงศ์ สาวันดี อายุ 21 ปี เพื่อนสนิทผู้เสียชีวิตกล่าวว่า เพื่อนเป็นคนนิสัยดี ดูแลเพื่อน เป็นผู้นำกิจกรรม ผู้นำค่ายก่อนเกิดเหตุ ได้รับประทานอาหารร่วมประชุมเตรียมตัวออกไปเก็บตัวอย่างปลาที่อำเภอโขงเจียม หลังจากที่แยกย้ายก็เข้านอนไม่นานก็มีเสียโทรศัพท์ดังขึ้นบอกว่า เพื่อนโดนรถชนวินาทีนั้นตนทำอะไรไม่ถูกมือสั่นตัวสั่นคนเคยอยู่ด้วยกัน กินด้วยกัน ทำกิจกรรมร่วมกันมันทำอะไรไม่ถูกแต่สุดท้ายก็ต้องทำใจขอให้เพื่อนไปสู่สุขติ

           ด้านนายนัฐพงษ์ บุญตา อายุ 23 ปี พลเมืองดีที่เห็นเหตุการณ์และขับรถตาม เล่าว่า ตนพร้อมเพื่อนอีก 3 คนกำลังกลับจากรับประทานอาหาร ระหว่างทางขับรถแซงน้องตั้ม เมื่อถึงบริเวณประตู2ของมหาวิทยาลัย ได้ยินเสียงรถเบรกจึงได้มองกระจกด้านข้างเห็นรถกระบะชนกับรถจักรยานยนต์ จึงเข้าจอดข้างทางแล้วจะถอยกลับไปดูจังหวะนั้นรถกระบะคู่กรณีได้ถอยหลังแล้วหลบหนีออกมาจากที่เกิดเหตุ จึงขับรถไล่ติดตามพร้อมทั้งโทรศัพท์แจ้งตำรวจประสานงานตลอดเส้นทางแต่ก็ไม่ทัน รถคันที่ก่อเหตุขับหลบหนีด้วยความเร็ว จนถึงสามแยกนาส่วง รถคันที่ก่อเหตุก็หายไป จึงกลับมาให้ข้อมูลกับตำรวจ

           สำหรับประชาชนที่พบเห็นเหตุการณ์หรือพบรถยนต์ลักษณะต้องสงสัย สามารถแจ้งเบาะแสได้ที่ หมายเลข 045-321215 สภ.วารินชำราบ โดยตรง ข้อมูลของผู้แจ้งจะเป็นความลับ ทั้งนี้เพื่อให้ความเป็นธรรมกับผู้ที่เสียชีวิต

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ