ข่าว

เอ๊ะยังไง เมื่อ "หนุ่ย อำพล" ขอให้ "วาสนา นาน่วม" ลบโพสต์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"อำพล ลำพูน" ทวิตของ "วาสนา นาน่วม" ลบโพสต์เฟซบุ๊ค หลังระบุ "ไมโคร" วงแตกเพราะการเมือง

อยู่ๆเมื่อ อำพล ลำพูน  นักร้องเพลงร็อคชื่อดังอดีตสมาชิกวงไมโคร ได้ออกมาโพสต์ทวิตเตอร์ในชื่อ @righthandrock และเมนชั่นถึง วาสนา นาน่วม ผู้สื่อข่าวสายทหารคนดัง  ซึ่งใช้ชื่อทวิตเตอร์ว่า @Wassana Nanuam โดยระบุว่า "เล็กน้องเลิฟ เรื่องวงไมโครที่น้องฟังมาแล้วเอามาขยายความต่อใน FB นั้นผิดหมดเลย  ลบเถอะน้อง อย่าให้ความเป็นเพื่อนของพวกพี่ๆเสียไป"

เอ๊ะยังไง เมื่อ "หนุ่ย อำพล" ขอให้ "วาสนา นาน่วม" ลบโพสต์

ทั้งนี้เมื่อเข้าไปดูในเฟซบุ๊คของ "วาสนา นาน่วม" ก็มีการโพสต์ข้อความระบุว่า "ตำนาน ร็อค มีชีวิต แป๊ปเดียว...54 แล้ว....แต่ "พี่หนุ่ย อำพล" ยังเป็น "ตำนานRockมีชีวิต"....ไปที่ไหน FC ยังเพียบ คิวเดินสาย ทั้งในและต่างประเทศ......กับ A Team วงBackup ที่ผสม นักดนตรี รุ่นใหม่ และ "พี่อ้วน" มือกีต้าร์ ไมโคร และ"พี่บอย" มือคีย์บอร์ด ไมโคร".......หลัง ไมโคร วงแตก .....เพราะความคิดเห็นทางการเมือง ไม่ตรงกัน....และอีกหลายเหตุผล... ก่อนหน้านี้ "พี่กบ ไมโคร" มาเล่นด้วย. แต่ตอนนี้ แยกไป ตั้งวงเอง ต่างหาก..... ผลพวงของความคิดต่างทางการเมือง ยังสะเทือนถึงวงการดนตรี อีกด้วย"

เอ๊ะยังไง เมื่อ "หนุ่ย อำพล" ขอให้ "วาสนา นาน่วม" ลบโพสต์

อย่างไรก็ตามต่อมาวาสนาก็ได้แก้ข้อความใหม่เป็น

ตำนาน ร็อค มีชีวิต

แป๊ปเดียว...54 แล้ว....แต่ "พี่หนุ่ย อำพล" ยังเป็น "ตำนานRockมีชีวิต"....ไปที่ไหน FC ยังเพียบ คิวเดินสาย ทั้งในและต่างประเทศ......กับ A Team วงBackup ที่ผสม นักดนตรี รุ่นใหม่ และ "พี่อ้วน" มือกีต้าร์ ไมโคร และ"พี่บอย" มือคีย์บอร์ด ไมโคร".......หลัง ไมโคร วงแตก .....เพราะหลายเหตุผล...

ก่อนหน้านี้ "พี่กบ ไมโคร" มาเล่นด้วย. แต่ตอนนี้ แยกไป ตั้งวงเอง ต่างหาก.....แต่อาจมาร่วมแจมด้วยในบางโอกาส

ต่างคนต่างมีแนวทางของตนเอง และเลือกทางเดินของตนเอง

พี่หนุ่ย ยืนยันว่า ไม่ใช่เพราะเริ่อง คิดต่าง  อย่างที่เข้าใจ หรือร่ำลือกัน. ทุกคนในวงไมโคร  ยังเป็นเพื่อนกันตลอดไป

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ