ข่าว

ชื่อใหม่ "วงศ์ทนง" "โหน่ง The Standard"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อนาคต "วงศ์ทนง" เมื่อวันที่ออกจาก a day เตรียมทำสื่อใหม่ ในชื่อ The Standard


               28 มี.ค.60 - โหน่ง วงศ์ทนง ชัยณรงค์สิงห์ ผู้ก่อตั้งนิตยาสาร a day ให้สัมภาษณ์รายการกรองข่าวเช้านี้่ทางสถานีวิทยุ  FM 102 คลื่นคนทำงานถึงอนาคตของตนเองหลังออกจากบริษัทเดย์ โพเอทส์ ว่าช่วงสองสามเดือนที่ผ่านมาตนได้ตั้งบริษัท และสิ่งที่จะทำก็จะยืนพื้นบนสิ่งที่เราถนัด เราเชี่ยวชาญ เราเอาอยู่ เราทำได้ดี นั่นคือคอนเทนท์  รูปแบบบริษัทใหม่วางว่าจะเป็นคอนเทนท์โพรไวเดอร์ หรือผู้สร้างสรรค์คอนเทนท์  โดยจะออกไปสองสามแพลทฟอร์ม  อันแรกเป็นดิจิตอลคอนเทนท์  อันที่สองมาจากความชอบความเชื่อคือแม็กกาซีน  และแน่นอนว่าเราชอบทำหนังสือเราเชื่อในคุณค่าและพลังของหนังสือดังนั้นน่าจะทำหนังสือเล่มด้วย  นี่คือรูปแบบที่จะออกหลักๆ

               เมื่อถามถึงชื่อใหม่ที่จะใช้ เขาระบุว่า "เรายังไม่ได้เปิดเผยกับใคร เราเปิดเผยที่นี่แรกก็ได้  มีชื่อแล้วครับว่าว่า เดอะสแตนดาร์ด (The Standard)  เป็นวันแบรนด์  ไม่ว่าจะเป็นออนไลน์ ฟรีก็อบปปี้ หรือสำนักพิมพ์  จะชื่อ เดอะสแตนดาร์ด หมดเลย   เรามีคอนเซปท์ "วันแบรนด์ วันสแตนดาร์ด" (One Brand , One Standard)  ที่มาของชื่อนี้มาจากสถานการณ์ และการตัดสินใจของผมในการลาออกจากบริษัทคือการสร้างมาตรฐานจริยธรรมของคนทำงาน และเป็นโอกาสดีที่ผมจะมาตั้งบริษัทผลิตสื่อที่เรามุ่งหวังจะสร้างมาตรฐานใหม่ ไม่ว่าจะเป็นมาตรฐานคุณภาพชีวิตของคนทำงาน จนกระทั่งมาตรฐานในแง่คุณภาพของผลงานเพราะฉะนั้นชื่อนี้ก็ดูจะเหมาะสมลงตัวและดูมีพลัง ดูเตือนใจให้เรารักษามาตรฐานทีดีของเราไว้"

               ทั้งนี้่สามารถติดตามรายละเอียดได้ทางรายการกรองข่าวเช้านี้  FM 102  คลื่นคนทำงาน ในวันที่ 29 มี.ค. 2560 เวลาประมาณ 07.30-08.00 น. 

(อ่านฉบับละเอียด ชื่อใหม่ "วงศ์ทนง"   "โหน่ง The Standard" )           

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ