ข่าว

"สมเกียรติ อ่อนวิมล"ประกาศเลิกเล่นโซเชียลมีเดีย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"สมเกียรติ อ่อนวิมล" ประกาศเลิกโพสต์โซเชียลมีเดีย อ้างเพื่อใช้ชีวิตปลายทางอย่างสงบ อาศัยฤกษ์วันเกิด 2 เม.ย.

    นายสมเกียรติ อ่อนวิมล นักนิเทศศาสตร์ ได้โพสต์ข้อความผ่านแฟนเพจ "สมเกียรติ อ่อนวิมล | Somkiat Onwimon"  โดยระบุว่า " ในวันเกิดครบรอบ 69 ปี ของผม วันที่ 2 เมษายน 2560 นี้ ผมจะขอยุติการสื่อสารสังคมผ่าน Facebook, Twitter, และเครือข่ายสังคมอื่น เพื่อใช้ชีวิตปลายทางอย่างสงบ ไปกับการอ่าน เขียน และเดินทางท่องเที่ยว โดยส่วนใหญ่จะอยู่บ้านพัก ที่ภูพิมาน ปากช่อง นครราชสีมา"

    "ขอขอบพระคุณทุกท่านที่แวะผ่านมาเยี่ยมเยือนพูดคุยกันที่นี่ ตลอดเวลาหลายปีที่ผ่านมา ทั้งยามสุขและเวลาทุกข์ ผมจะมิได้หายลับไปไหน แต่จะสื่อสารอย่างเงียบๆเป็นครั้งคราวที่ www.thaivision.com ขอขอบพระคุณทุกท่าน"
สมเกียรติ อ่อนวิมล
2 เมษายน 2560

    On the occasion of my 69th birthday on 2nd April 2017, I will retire from active social networks to live a quiet life of reading, writing, and traveling. I will live most of the time at my vacation home in Pak Chong valley.

    "I wish to thanks all my friends who have been visiting this page and chatting with me through thick and thin, good time and bad time.

    I'll still be around, but not so loud, at my personal website 
    @ www.thaivision.com
    Love You All,
    Somkiat Onwimon
    2 April 2017

    ทั้งนี้สัปดาห์ที่ผ่านมานายสมเกียรติถูกโจมตีจากกรณีที่ได้โพสต์ทวิตเตอร์กล่าวหาสำนักข่าวสองแห่งว่าไม่มีจรรยาบรรณเนื่องจากปล่อยให้มีการโฆษณาชุดชั้นในผ่านเว็บไซต์ แต่ที่สุดกลับถูกระบุว่า โฆษณาดังกล่าวเป็นเทคโนโลยีของกูเกิลที่จะเลือกโฆษณามาขึ้นบนหน้าจอของผู้ใช้ตามความสนใจของผู้ใช้เอง
------

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ