ข่าว

หาดสมิหลาคึกคัก รับหน้าร้อน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นักท่องเที่ยว ยกครอบครัว แห่ รับลมทะเล หาดสมิหลา ช่วงวันหยุด

เมื่อวันที่ 25 มี.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ชายหาดแหลมสมิหลา อ.เมือง จ.สงขลา มีความคึกคักอย่างมาก มีนักท่องเที่ยวชาวมาเลเซียและชาวไทย เดินทางเข้ามาท่องเที่ยวในช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์เป็นจำนวนมาก โดยที่จอดรถบริเวณแหลมสมิหลา มีรถบัส รถตู้และรถยนต์เก๋งของนักท่องเที่ยวจอดเรียงรายเต็มสองข้างถนน เนื่องจากช่วงนี้สภาพอากาศร้อน ทำให้นักท่องเที่ยวเดินทางมาเที่ยวทะเล รับลมทะเล เพื่อคลายร้อนที่บริเวณชายหาดแหลมสมิหลากันมากขึ้น ส่วนใหญ่มากันเป็นครอบครัว มานั่งพักผ่อนหลบร้อนใต้ทิวสนริมชายหาด ในขณะเดียวกัน “นางเงือกทอง” สัญลักษณ์ของแหลมสมิหลา และเกาะหนู เกาะแมว ยังคงเป็นทิวทัศน์ในการถ่ายภาพไว้เป็นที่ระลึกของนักท่องเที่ยวจำนวนมาก 

ในขณะเดียวกัน จังหวัดสงขลาจัดการแข่งขัน”ไตรกีฬามหาสนุก” ครั้งที่ 1 ณ บริเวณศาลาไทยแหลมสมิหลา สงขลา ซึ่งจะเปิดการแข่งขันตั้งแต่ 06.30 น.วันที่ 26 มี.ค.60 ทำให้แหลมสมิหลาคึกคักขึ้นกว่าปกติ มีการเปิดรับสมัครนักกีฬาไตรกีฬาตั้งแต่วันนี้ ทั้งนักกีฬาไตรกีฬาและนักกีฬาฟันรัน ในเวลา 06.30 น.โดยนายทรงพล สวาสดิ์ธรรม ผู้ว่าราชการจังหวัดสงขลา เป็นประธานปล่อยตัว ซึ่งคาดว่าในวันที่26 มี.ค.60 ชายหาดสมิหลาจะคึกคักและเต็มไปด้วยกองทัพนักกีฬาและประชาชนที่มาเที่ยวชมไตรกีฬา และเข้าร่วมวิ่งฟันรัน ทำให้ร้านอาหาร รวมทั้งร้านขายของที่ระลึก และแม่ค้ารถเข็น สามารถขายสินค้าได้

อย่างไรก็ตามในช่วงหน้าร้อนของทุกปีชายหาดแหลมสมิหลาสงขลา ซึ่งเป็นแหล่งท่องเที่ยวทางทะเลที่สวยงาม ยังคงต้อนรับนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติเป็นจำนวนมากทุกปี โดยนักท่องเที่ยวได้รับความประทับใจกลับไปทั้งในด้านความสวยงามของธรรมชาติ และได้กลับมาเยือนใหม่อีกครั้งหนึ่งเป็นประจำทุกปี

 //////

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ