ข่าว

สระแก้วผูกใจประสานให้บริการประชาชน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

จังหวัดสระแก้วจัดกิจกรรมจังหวัดเคลื่อนที่ ‘สระแก้วผูกใจประสานให้บริการประชาชน’ เพื่อเทิดทูนสถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์

 

           เมื่อวันที่ 23 มีนาคม 2560 นายกล้าณรงค์ พงษ์เจริญ ผู้ว่าราชการจังหวัดสระแก้ว เป็นประธานเปิดโครงการ “หน่วยบำบัดทุกข์ บำรุงสุข สร้างรอยยิ้มให้ประชาชน” และโครงการ “สระแก้วผูกใจประสานให้บริการประชาชน” ซึ่งจัดขึ้นที่โรงเรียนบ้านคลองสิบสาม ต.เขาสามสิบ อ.เขาฉกรรจ์ จ.สระแก้ว โดยมีนายสุพจน์ เมฆประดับ นายอำเภอเขาฉกรรจ์ เป็นผู้กล่าวรายงาน ซึ่งกิจกรรมดังกล่าว จัดขึ้นเพื่อเทิดทูนสถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์

 

สระแก้วผูกใจประสานให้บริการประชาชน

 

           โดยมีการออกหน่วยของส่วนราชการที่มีการให้บริการในทุกๆ ด้าน เช่น การให้บริการรักษาพยาบาลของเจ้าหน้าที่สาธารณสุข ,บริการการซ่อมเครื่องใช้ไฟฟ้า ,จำหน่ายสินค้าราคาถูก พร้อมทั้งยังแจกจ่ายเครื่องอุปโภคบริโภค ,มอบเงินให้แก่ผู้ด้อยโอกาส หรือยากจน ตลอดจนให้คำแนะนำการศึกษาและแนวทางด้านวิชาชีพของสถานศึกษาต่าง ๆ และมีการลงทะเบียนแรงงาน เพื่อให้ประชาชนได้เข้าใจ และสามารถติดต่อกับหน่วยงานของทางราชการได้อย่างถูกต้อง

 

สระแก้วผูกใจประสานให้บริการประชาชน

 

           ทั้งนี้ วัตถุประสงค์สำคัญก็เพื่อต้องการให้ส่วนราชการ หน่วยงานต่างๆ ของรัฐได้รับทราบปัญหาความต้องการที่แท้จริงของประชาชน และแก้ไขปัญหาความเดือดร้อนของประชาชนในทุกๆ ด้าน และยังเป็นการช่วยเหลือประชาชนให้สามารถเข้าถึงบริการของรัฐได้สะดวก รวดเร็ว ลดภาระค่าใช้จ่ายของประชาชนในการเดินทางมาติดต่อราชการ ลดค่าครองชีพให้แก่ประชาชน รวมถึงสร้างความสัมพันธ์อันดีระหว่างส่วนราชการกับประชาชน อันจะนำไปสู่การแก้ไขปัญหาต่างๆ ต่อไป

 

สระแก้วผูกใจประสานให้บริการประชาชน

 

สระแก้วผูกใจประสานให้บริการประชาชน

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ