ข่าว

เมืองพัทยายังน่าเที่ยว!

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

‘พล.ต.ต.สมประสงค์’ ผบก.ภ.จว.ชลบุรี ย้ำเมืองพัทยาปลอดภัยน่าท่องเที่ยว สั่งกำลังตรวจเข้มทั่วเมือง

 

            เมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 23 มีนาคม 2560 ที่ สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี พล.ต.ต.สมประสงค์ เย็นท้วม ผบก.ภ.จว.ชลบุรี พร้อมคณะทำงานได้เดินทางมาตรวจเยี่ยมข้าราชการตำรวจพร้อมกับมอบนโยบายให้กับ ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา เพื่อให้ปฏิบัติหน้าที่ไปในทิศทางเดียวกัน โดยมี พ.ต.อ.อภิชัย กรอบเพชร ผกก. สภ.เมืองพัทยา พร้อมด้วยข้าราชการตำรวจในสังกัดกว่า400นาย ให้การต้อนรับ

            ภายหลังจาก พล.ต.ต.สมประสงค์ เย็นท้วม ผบก.ภ.จว.ชลบุรี ได้มอบนโยบายให้ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา เสร็จสิ้นได้ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวว่า จากกรณีก่อเหตุหลายจุดในประเทศอังกฤษ สำหรับทางด้านเมืองพัทยา ซึ่งเป็นแหล่งท่องเที่ยวระดับโลก ทางตำรวจในพื้นที่ก็ไม่ได้นิ่งนอนใจ เบื้องต้นได้สั่งการตำรวจและหน่วยงานเกี่ยวข้องบูรณากำลังร่วมกัน ออกตรวจตราระวังภัยการก่อเหตุวินาศกรรม ตามจุดเสี่ยงทั่วเมืองพัทยา

            ในเบื้องต้นยังไม่พบการเคลื่อนหรือกระแสการโจมตีแหล่งท่องเที่ยวในประเทศไทย จึงอยากฝากไปยังประชาชนและนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ อย่าได้ตื่นตระหนกกับเหตุการณ์นี้ โดยยืนยันและขอย้ำว่าเมืองพัทยายังปลอดภัยน่าเที่ยวเหมือนเดิม หากผู้ใดพบสิ่งผิดปกติไม่ชอบมาพากล สามารถแจ้งตำรวจในท้องที่นั้นไปตรวจสอบได้ตลอด 24 ชั่วโมง

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ