ข่าว

ยังไร้วี่แวว!สาวรัสเซียหายปริศนา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นักท่องเที่ยวสาวชาวรัสเซียหายปริศนาบนเกาะเต่าครบ 1 เดือนแล้ว ระดมนักดำน้ำกว่า 200 คนปูพรมค้นหาพรุ่งนี้

 

         จากกรณีที่ น.ส.วาเลนตินา โนโวจีโอโนวา นักท่องเที่ยวสาวชาวรัสเซีย วัย 23 ปี หายตัวไปอย่างปริศนาบนเกาะเต่า จังหวัดสุราษฎร์ธานี เมื่อวันที่ 15 ก.พ.ที่ผ่านมา โดยยังค้นหาไม่พบ พรุ่งนี้(16 มี.ค.)จะระดมนักดำน้ำลึกกว่า 200 นาย ที่เดินทางมาร่วมงานเปิดโลกทะเลเกาะเต่าลงปูพรมค้นหาอีกครั้ง

         ซึ่งวันนี้(15 มี.ค.60) เป็นเวลาครบ 1 เดือนแล้วของการหายตัวไปของนักท่องเที่ยวสาวชาวรัสเซียที่เดินทางมาประเทศไทยครั้งแรก หลังจากเรียนจบปริญญาตรี ตลอดเวลาที่ผ่านมาทางเจ้าหน้าที่ได้ระดมกำลังทุกภาคส่วนออกค้นหาทางบก ทางชายฝั่ง และค้นหาทางใต้ทะเลในระดับความลึก 5-17 เมตร แต่การค้นหาก็ไม่พบเบาะแสการหายตัวไป

         และในช่วงเช้าวันนี้มีนักดำน้ำจากกู้ภัยเกาะเต่า 2 คน และนักดำน้ำจากเกาะเต่ารีสอร์ท 1 คน ดำค้นหาใต้น้ำตามถ้ำต่าง ๆ บริเวณใต้ปลายแหลมเขาพ่อตาโต๊ะ ที่มีความลึก 16-24 เมตร ส่วนในช่วงบ่ายมีนักดำน้ำเพิ่มมาเป็น 5 คน ค้นหาในบริเวณปลายแหลมเทียนที่น้ำทะเลมีระดับความลึกน้ำประมาณ 30 เมตร การค้นหาทั้ง 2 สถานที่ยังไร้เบาะแสที่จะบ่งบอกถึงการหายตัวไปของนักท่องเที่ยวสาว

         โดยในวันพรุ่งนี้ทางเจ้าหน้าที่จะระดมนักดำน้ำกว่า 200 คน ที่เดินทางมาร่วมงานเปิดโลกทะเลเกาะเต่าจะร่วมลงดำค้นหาอีกครั้งในบริเวณจุดดำน้ำทั้งหมดของเกาะเต่า ขณะที่แม่และญาติของนักท่องเที่ยวสาวพอใจและเข้าใจในการทำงานของเจ้าหน้าที่รัฐของประเทศไทย และหากไม่พบเบาะแสของลูกสาวอาจจะเดินทางกลับประเทศรัสเซียในสัปดาห์หน้า

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ