ข่าว

ไฟไหม้ศาลาว่าการ กทม.

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ไฟไหม้ศาลาว่าการ กทม. ต้นเพลิงห้องศูนย์ข้อมูลชั้น 4 ควบคุมเพลิงได้แล้ว

               13 มี.ค. 60  เมื่อเวลา 18.20 น. ที่ ศาลาว่าการกรุงเทพมหานคร (กทม.)  เกิดเหตุไฟไหม้ห้องประชุมปัญญพัฒน์ ที่บริเวณชั้น 4 ศาลาว่าการ กทม.เสาชิงช้า ซึ่งเป็นทั้งห้องประชุมและศูนย์ข้อมูล ทำให้มีการเปิดเสียงกริ่งแจ้งเตือนไฟไหม้ โดยบรรดาข้าราชการได้แตกตื่นวิ่งหนีกันออกมาภายนอกอาคารอย่างรวดเร็ว

 

ไฟไหม้ศาลาว่าการ กทม.

 

               นอกจากนี้นายวัลลภ สุวรรณดี ประธานที่ปรึกษาผู้ว่าฯ กทม. พร้อมด้วย นายยุทธพันธุ์ มีชัย เลขานุการผู้ว่าฯ กทม. นายภัทรุตม์ ทรรทรานนท์ ปลัด กทม. ได้วิ่งออกจากห้องทำงานไปบริเวณห้องที่เกิดเหตุเพื่อไปดับไฟ ปรากฏมีกลุ่มควันพวยพุ่งออกมาจำนวนมาก จากนั้นคณะผู้บริหารดังกล่าวได้ให้ข้าราชการไปหาอุปกรณ์ดับเพลิงพร้อมทั้งทุบกุญแจประตูห้องดังกล่าวที่มีการล็อกกุญแจอยู่ เนื่องจากเป็นเวลาปิดทำการแล้ว

 

ไฟไหม้ศาลาว่าการ กทม.

 

ไฟไหม้ศาลาว่าการ กทม.

 

ไฟไหม้ศาลาว่าการ กทม.

 

               อย่างไรก็ตาม ขณะนี้เจ้าหน้าที่สถานีดับเพลิงภูเขาทองเข้าถึงที่เกิดเหตุ และสามารถควบคุมเพลิงได้แล้ว เหลือเพียงกลุ่มควันเพียงเล็กน้อยเท่านั้น

               สำหรับเพลิงไหม้ครั้งนี้ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บหรือสำลักควันแต่อย่างใด เนื่องจากเป็นเวลาเลิกงาน โดยเหตุเพลิงไหม้ครั้งนี้นับเป็นครั้งแรกที่เป็นเพลิงไหม้ภายในอาคาร ซึ่งที่ผ่านมาจะมีเพียงหม้อแปลงระเบิดเพียงเล็กน้อยเท่านั้น

 

ไฟไหม้ศาลาว่าการ กทม.

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ