ข่าว

ลุงขับเก๋งพุ่งชนร้านสะดวกซื้อพังยับ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ลุงวัย 65 ปี ขับเก๋งเกียร์ออโต้เลี้ยวจะจอดรถเพื่อเข้าไปซื้อของในร้านสะดวกซื้อ เหยียบเบรกแต่พลาดไปโดนคันเร่งพุ่งชนร้านพังยับ


               3 มี.ค. 60  เมื่อเวลาประมาณ 12.30 น.  ร.ต.อ.สุระ ศรีจินดา รองสารวัตรสอบสวน สภ.สตึก จ.บุรีรัมย์ ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถยนต์พุ่งชนร้านสะดวกซื้อภายในสถานีบริการจ่ายน้ำมัน หรือ ปั๊มน้ำมัน ตั้งอยู่ถนนสายบุรีรัมย์ - สตึก จึงได้รุดไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุ พบรถเก๋ง โตโยต้า วีออส สีดำ ทะเบียน ชฉ 7679 กรุงเทพมหานคร อยู่ในสภาพด้านหน้าพุ่งทะลุกระจกร้านสะดวกซื้อแตกเสียหายทั้งบาน รวมทั้งสินค้าที่วางจำหน่ายอยู่บนชั้นวางภายในร้านก็ล้มกระจัดกระจายได้รับความเสียหายด้วยเช่นกัน เหตุการณ์ดังกล่าวทำให้พนักงาน และลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการต่างตกใจ บางคนต้องกระโดดหนีเอาตัวรอด

               จากนั้นคนขับรถเก๋งคันดังกล่าวก็ลงมาจากรถด้วยอาการตกใจ ทราบชื่อ นายกำธร เฮงสวัสดิ์ อายุ 65 ปี บ้านเลขที่ 2508/94 แขวงดินแดง เขตพญาไท กรุงเทพมหานคร

               จากการสอบถาม นายกำธรให้การกับเจ้าหน้าที่ว่า ขณะเลี้ยวรถจะเข้ามาซื้อของภายในร้านสะดวกซื้อในปั๊มน้ำมันดังกล่าว แต่พอขับเข้าช่องจอดรถบริเวณหน้าร้าน ตั้งใจจะเหยียบเบรกแต่เกิดพลาดไปเหยียบคันเร่ง ซึ่งรถเป็นรถเกียร์ออโต้ ทำให้รถพุ่งขึ้นไปบนฟุตปาธ ชนกระจกแตกเสียหายพุ่งทะลุเข้าไปในร้าน ซึ่งก็ยอมรับผิดชอบชดใช้ค่าเสียหายให้กับทางร้านทั้งหมด โชคดีที่เหตุการณ์ครั้งนี้ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บหรือเสียชีวิตแต่อย่างใด

               อย่างไรก็ตาม ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ได้บันทึกภาพที่เกิดเหตุพร้อมเรียกคนขับไปสอบปากคำ ซึ่งคนขับก็ยอมรับจะชดใช้ค่าเสียหายให้กับทางร้าน จึงไม่ได้แจ้งข้อหา เนื่องจากทั้งสองฝ่ายตกลงกันได้ อีกทั้งไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บจากเหตุการณ์ดังกล่าว ซึ่งจากการตรวจสอบบริเวณหน้าร้านสะดวกซื้อที่เกิดเหตุ ไม่มีแท่งเหล็กกั้น มีเพียงท่อนปูนวางกั้นเท่านั้น อาจทำให้รถที่เหยียบคันเร่งแรงๆ ปีนขึ้นบนฟุตปาธได้

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ