ข่าว

สั่งล่า 4 โจ๋ทำร้ายนักศึกษาชิงทรัพย์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นศ.โพสต์เฟซบุ๊กเตือนภัย ถูกทำร้ายชิงทรัพย์กลางดึก เล่านาทีเกือบเอาชีวิตไม่รอด แจ้งความ ตร.ล่าตัวดำเนินคดี


               1 มี.ค. 60  จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊กได้โพสต์เตือนภัยหญิงสาวเป็นเหตุการณ์ระทึกที่ตัวเองถูกคนทำร้ายในช่วงกลางดึกของคืนวันที่ 27 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา บริเวณตลาดโชคชัย 4 แขวงและเขตวังทองหลาง กรุงเทพมหานคร ว่า

 

สั่งล่า 4 โจ๋ทำร้ายนักศึกษาชิงทรัพย์

 

               " โดนจี้และโดนทำร้ายร่างกาย ผู้ชาย 4 คน รุมทำร้ายเราคนเดียว ดีแค่ไหนที่รอดมา สังคมสมัยนี้อยู่ยากมากๆ ศีรษะบวม หน้าแก้มซ้ายบวม จมูกเคลื่อน ไหล่ข้างขวาช้ำ กลางหลังช้ำ โดนชก โดนต่อย เสียใจจริงๆ เสียใจที่ไม่ดูแลตัวเอง ของที่เสียไปคือ โทรศัพท์ 1 เครื่อง แลกกับชีวิตของเรา ขอบคุณร้านขายของหน้าสังคมสังเคราะห์ที่เข้ามาช่วย ไม่งั้นคงไม่รอดแล้ว คงไม่อยู่ถึงนาทีนี้ เข้าใจกับที่โดนทำร้าย+ฆ่าข่มขืน โดนทำร้าย นาทีๆ นั้น ตัวเองทรมานจริงๆ กว่าจะเอาชีวิตรอดมาได้ และไม่คิดจะมาเกิดกับตัวเอง เสียใจ

 

สั่งล่า 4 โจ๋ทำร้ายนักศึกษาชิงทรัพย์

 

               เหตุเกิดที่ตลาดโชคชัย 4 ไปกินข้าวแล้วกำลังจะกลับ ก็เดินทั่วๆ ตลาด เดินไม่ได้สนใจอะไร เดินเล่นโทรศัพท์ แต่งตัวชุดนักศึกษาปกติ แล้วอยู่ดีๆ มีผู้ชายคนหนึ่งมาฉุดแขนเราลาก เราก็ตกใจ แล้วมันเรียกเพื่อนมันมาลากช่วย อีก 3 คน ลากไปบริเวณแม่น้ำไกลจากผู้คนมาก สงสัยคิดว่าเป็นผู้หญิง แล้วที่นี้ผู้ชายบอกว่าเอาโทรศัพท์มา เราก็ให้ แล้วทีนี้ พวกมันก็กดคอลง รุมต่อย เอาอิฐมาทุบหน้า ต่อยหน้า จมูก ตอนนั้นคือ เจ็บมาก ไม่ไหวแล้ว ก็ล้มตัวลงไปเลย สักพักได้ยินมันบอกว่า จับมันโยนลงน้ำแล้วจบ เราก็รีบลุก และก้มกราบขอร้องมันว่า ปล่อยเราไปเถอะแล้วมันเอาอิฐมาทุบหัว คือตอนนั้นในสมองคิดว่า ตายแล้วแหละ ได้แต่คิดถึงหน้าแม่ แล้วบอกมันว่า เราไม่มีไรให้แล้ว ในตัวมีเงิน และกล้องอยู่ด้วย ทีนี้มันเลยยอมปล่อย มันพูดว่า ให้เวลา 5 นาที ให้วิ่งหนี ถ้าวิ่งไม่ทัน ... จะเอาปืนยิง ... เสร็จ มันก็ปล่อย เราก็รีบวิ่งแบบไม่คิดชีวิต ในสมอง ... ไม่รู้ ... อยู่ที่ไหน ได้แต่วิ่งหนี สุดท้าย หนูเห็นคน เลยรีบวิ่งไปตรงนั้น แต่วิ่งไปไม่ถึง เพราะไปไม่ไหวแล้ว เลยนอนสลบตรงนั้นเลย เข้าใจแล้วว่า ตอนจะโดนฆ่ามันทรมานแค่ไหน ตอนนี้ปลอดภัยแล้วนะ ขอบคุณทุกคนที่ทักมา ... ไม่ได้ตอบนะ เพราะโทรศัพท์ผู้ชายเอาไป ขอบคุณร้านลาบ สังคมสังเคราะห์ 27 มากๆๆ ค่ะ ที่ช่วยชีวิตหนู "

 

สั่งล่า 4 โจ๋ทำร้ายนักศึกษาชิงทรัพย์

 

               ล่าสุด ที่ สน.โชคชัย  พ.ต.ท.อลงกรณ์ ศิริสงคราม รอง ผกก.(สอบสวน) สน.โชคชัย เปิดเผยว่า เมื่อคืนที่ผ่านมา นายเอ (นามสมมติ) อายุ 21 ปี ได้เดินทางเข้าแจ้งความดำเนินคดีกับกลุ่มชายฉกรรจ์ที่ทำร้ายและชิงทรัพย์แล้ว ซึ่งจากการสอบถามเบื้องต้น นายเอ ระบุว่า ก่อนเกิดเหตุกำลังเดินเท้าจากตลาดโชคชัย 4 เพื่อไปยังร้านย่านเลียบด่วน-รามอินทรา ก่อนที่จะถูกฉุดกระชากไปทำร้ายร่างกาย ทั้งนี้ อยู่ระหว่างให้ฝ่ายสืบสวนลงพื้นที่เพื่อไล่ตรวจสอบกล้องวงจรปิด อย่างไรก็ตาม ตำรวจได้ประสานให้ผู้เสียหายเข้าให้ปากคำเพิ่มเติม แต่จนถึงขณะนี้ผู้เสียหายยังไม่ได้เข้ามาพบตำรวจแต่อย่างใด

 

สั่งล่า 4 โจ๋ทำร้ายนักศึกษาชิงทรัพย์

 

               รายงานข่าวแจ้งว่า ผู้เสียหายเป็นนักศึกษา ทำงานอยู่ที่ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง และจะเดินทางมาหาพี่ที่ร้านย่านเลียบด่วน-รามอินทรา โดยนั่งรถประจำทางมาลงที่ตลาดโชคชัย 4 ก่อนจะเดินเท้าโดยใช้เส้นทางจากตลาดโชคชัย 4 มุ่งหน้าซอยสังคมสงเคราะห์ 27 โดยระหว่างนั้นพบกลุ่มชาย 4 คน นั่งอยู่บริเวณท้ายซอยสังคมสงเคราะห์ 27 ก่อนที่หนึ่งในคนร้ายได้กระชากผู้เสียหายเข้าไปข้างทางและทุบบริเวณศีรษะ และบอกผู้เสียหายยื่นโทรศัพท์ให้ ตามที่ผู้เสียหายโพสต์ลงในเฟซบุ๊ก

 

สั่งล่า 4 โจ๋ทำร้ายนักศึกษาชิงทรัพย์

 

               ต่อมาเวลา 16.30 น. นายเอได้เดินทางมาให้ปากคำเพิ่มเติม โดยไม่ให้สัมภาษณ์ใดๆ

               ด้านนายบี (นามสมมติ) เพื่อนสาวนายเอ เปิดเผยว่า หลังจากเกิดเหตุนายเอได้เล่าเหตุการณ์ให้ฟังว่า วันเกิดเหตุนายเอต้องการไปหาพี่ที่สถานบันเทิงย่านเลียบด่วน-รามอินทรา โดยได้ลงรถโดยสารประจำทางที่บริเวณตลาดโชคชัย 4 เพื่อกินข้าว จากนั้นนายเอได้เดินไปถึงบริเวณตลาดสด ซึ่งตอนนั้นไม่ค่อยมีคน ได้เจอกับวัยรุ่นหนึ่งคนเข้ามาขู่ และลากเพื่อนตนไปที่บริเวณหลังลานจอดรถ ก่อนที่วัยรุ่นคนดังกล่าวจะเรียกเพื่อนมาอีก 3 คน อายุไม่น่าจะเกิน 20 ปี โดยข่มขู่ให้นายเอส่งโทรศัพท์ให้ นายเอจึงโยนโทรศัพท์ให้ หลังจากนั้นวัยรุ่นกลุ่มดังกล่าวจึงได้ร่วมกันรุมทำร้าย ซึ่งก็เป็นไปตามที่นายเอได้โพสต์เฟซบุ๊กไป หลังจากเกิดเหตุเพื่อนก็ได้เดินทางไปหาพี่ตามที่ตั้งใจไว้ ก่อนจะเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.โชคชัย

 

ผู้การฯ น.4 สั่งล่าคนร้ายรุมทำร้ายชิงทรัพย์

 

               เมื่อเวลา 18.30 น.  พล.ต.ต.นันทชาติ ศุภมงคล ผบก.น.4 ได้เดินทางมาติดตามคดีดังกล่าวที่ สน.โชคชัย พร้อมเข้ามาสอบปากคำผู้เสียหายด้วยตัวเอง โดยใช้เวลาประมาณ 30 นาที ก่อนเปิดเผยว่า ทางผู้เสียหายรู้จักกับคนร้ายผ่านทางแอพพลิเคชั่นแชทแอพพลิเคชั่นหนึ่ง โดยคุยกันมาประมาณ 2 - 3 วัน ก่อนจะนัดเจอกันที่ตลาดโชคชัย 4 แต่ปรากฏว่า คนร้ายที่นัดเจอไม่ตรงตามรูปในแอพพลิเคชั่น ผู้เสียหายจึงได้เดินหนี แต่คนร้ายเข้ามาฉุดแขน ก่อนจะลากเข้าไปในจุดที่ทำร้ายร่างกาย พร้อมทั้งเรียกพวกที่มาด้วยกันอีก 3 คน มาช่วยรุมทำร้ายร่างกาย ก่อนจะบอกให้เอาทรัพย์สินส่งให้ ซึ่งผู้เสียหายได้โยนโทรศัพท์ให้ไป ก่อนที่คนร้ายจะขู่จับโยนลงน้ำ แต่ผู้เสียหายร้องขอชีวิต คนร้ายจึงให้โอกาสวิ่งหนี กระทั่งไปขอความช่วยเหลือจากร้านลาบ

 

สั่งล่า 4 โจ๋ทำร้ายนักศึกษาชิงทรัพย์

 

               พล.ต.ต.นันทชาติ กล่าวว่า ส่วนที่ทางผู้เสียหายโพสต์ข้อความในเฟซบุ๊ก อาจเพราะขณะนั้นเกิดความตกใจ และยังเสียขวัญอยู่ เหตุการณ์ดังกล่าวถือว่าเป็นการกระทำที่รุนแรง ไม่ว่าเหตุจะเกิดกับผู้ชายหรือผู้หญิง ถือเป็นเรื่องที่ตนรับไม่ได้ อย่างไรก็ตาม ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่สายสืบลงพื้นที่ติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดี และได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนกองบังคับการตำรวจนครบาล 4 ร่วมลงพื้นที่หาตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

สั่งล่า 4 โจ๋ทำร้ายนักศึกษาชิงทรัพย์

 

               ด้านผู้เสียหาย กล่าวว่า ตนรู้จักกับคนร้าย ประมาณ 2 - 3 วัน วันเกิดเหตุได้นัดเจอกัน โดยนัดมาเจอที่ตลาดโชคชัย 4 เมื่อเจอกลับไม่ตรงภาพที่เห็นในแอพ ตนจึงพยายามเดินหนี จากนั้นคนร้ายก็จับมือดึงตนไป ตอนนั้นตกใจมาก ทำอะไรไม่ถูก ลากตนไปประมาณ 50 เมตร ตนได้ร้องขอความช่วยเหลือ แต่บริเวณนั้นไม่มีใคร ตอนคนร้ายดึงไปได้บอกให้ตนเอาโทรศัพท์ให้ตนจึงตัดสินใจโยนให้ แต่เขาก็ยังมาทำร้าย ส่วนที่โพสต์ข้อความไปมีเจตนาอยากจะเตือนภัยที่เกิดขึ้น ทั้งนี้ ตนจำหน้ากลุ่มคนร้ายได้ อายุประมาณ 18 - 19 ปี สูงประมาณ 170 ซม.

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ