ข่าว

สะกดรอยรวบ 2 หนุ่มค้ายานรกจากเรือนจำ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ยึดยาบ้า 4 แสนเม็ด ไอซ์ 5 กิโลกรัม 2 ผู้ต้องหารับยาเสพติดจากนักโทษในเรือนจำ ทิ้งตามจุดลูกค้าสั่ง


               28 ก.พ. 60  เมื่อเวลา 16.00 น. ได้รับการเปิดเผยว่า พล.ต.ท.สมหมาย กองวิสัยสุข ผบช.ปส. พร้อมด้วย พล.ต.ต.วุฒิพงศ์ เพ็ชรกำเหนิด ผบก.ปส.3 และเจ้าหน้าที่ตำรวจ บก.ปส.3 ร่วมกันจับกุม นายอารุน นิเทศ อายุ 33 ปี และนายยี่ตาล ตาสาง อายุ 33 ปี พร้อมของกลาง ยาบ้า จำนวน 413,600 เม็ด ยาไอซ์ น้ำหนัก 5 กิโลกรัม โดยจับกุมตัวได้บริเวณบ้านเลขที่ 41/45 หมู่ 7 ซ.นาคบำรุง ต.สวนหลวง อ.กระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร เมื่อช่วงบ่ายของวันที่ 27 ก.พ.ที่ผ่านมา

 

สะกดรอยรวบ 2 หนุ่มค้ายานรกจากเรือนจำ

 

               สืบเนื่องจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ บก.ปส.3 สืบทราบว่า นายอารุน เป็นญาติ (น้องเมีย) ของผู้ต้องขัง ภายในเรือนจำแห่งหนึ่งในจังหวัดนครปฐม มีพฤติกรรมลักลอบรับยาเสพติด ก่อนนำไปจำหน่ายให้กับลูกค้ารายย่อยในพื้นที่ฝั่งธนบุรี โดยใช้วิธีติดต่อกันทางโทรศัพท์ เพื่อนัดจุดที่จะส่งยาเสพติด โดยนายอารุนจะนำยาเสพติดไปทิ้งไว้ตามจุดที่ลูกค้าต้องการ จากนั้นลูกค้าจะมารับยาเสพติดไป ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเฝ้าสะกดรอย จนกระทั่งช่วงบ่ายวานนี้ (27 ก.พ.) พบนายอารุนและนายยี่ตาลซึ่งเป็นเพื่อนสนิทกัน กำลังนำยาเสพติดออกไปส่งให้กับลูกค้า ชุดจับกุมจึงติดตามไปก่อนแสดงตัวเพื่อขอเข้าตรวจค้น พบยาบ้าและยาไอซ์จำนวนหนึ่ง จึงยึดไว้เป็นของกลาง ก่อนขยายผลไปตรวจค้นบ้านพักใน อ.กระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร สามารถยึดยาบ้าได้รวม 413,600 เม็ด และยาไอซ์ น้ำหนักรวม 5 กิโลกรัม

               เบื้องต้น เจ้าหน้าที่แจ้งข้อหา ร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 (ยาบ้า , ยาไอซ์) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย ก่อนควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดี พร้อมสอบสวนขยายผลติดตามจับกุมผู้ที่อยู่ในเครือข่ายต่อไป

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ