ข่าว

หนุ่มรับเหมาพาสาวหลับนอน ช็อกดับ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หนุ่มใหญ่พาสาวมาร่วมหลับนอน ช็อกหัวใจวายเฉียบพลันคาห้องพัก เสียชีวิต

 

               เมื่อเวลา 23.00 น. วันที่ 26 ก.พ.60 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางพลี จ.สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีผู้เสียชีวิตภายในห้องพักไม่มีเลขที่ ซอยบางปลา 24 ต.บางปลา อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ชีพ รพ.บางพลี และเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งเดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ
               ที่เกิดเหตุเป็นห้องพักคนงานก่อสร้าง พบเจ้าหน้าที่กู้ชีพและเจ้าหน้าที่มูลนิธิผลัดกันปั๊มหัวใจ นายบุญมี (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 50 ปี ที่นอนหมดสติอยู่บนที่นอนภายในห้องพัก อยู่นาน แต่ไม่สามารถยื้อชีวิตไว้ได้และเสียชีวิตในที่สุด
               จากการสอบถามชาวบ้านในที่เกิดเหตุ ทราบว่า นายบุญมี มีอาชีพรับเหมาต่อเติมบ้านพักและได้มารับงานก่อสร้างห้องพักในบริเวณดังกล่าว โดยมักจะวนเวียนมาพักในห้องที่เกิดเหตุ ซึ่งเป็นห้องพักคนงาน ก่อนเกิดเหตุพบผู้ตายพาหญิงสาวอายุประมาณ 30 กว่าปี เข้ามาพักในห้องดังกล่าว จู่ๆ หญิงสาวคนดังกล่าวได้วิ่งออกมาขอความช่วยเหลือในสภาพเหงื่อท่วมร่าง บอกว่านายบุญมีนอนหมดสติอยู่ในห้องพัก ชาวบ้านจึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่กู้ภัยมาให้การช่วยเหลืออยู่นานจนกระทั่งเสียชีวิตลงในเวลาต่อมา
               หลังเกิดเหตุ หญิงสาวคนดังกล่าวได้หลบหนีไป จนกระทั่งเจ้าหน้าที่ตำรวจไปตามเจอและเชิญตัวมาสอบปากคำที่ สภ.บางพลี โดยหญิงสาวคนดังกล่าวให้การเบื้องต้น อ้างว่าตนเองมาเก็บเงินกู้กับนายบุญมี เท่านั้น ขณะที่จากการตรวจสอบสภาพศพของนายบุญมี เจ้าหน้าที่พบถุงยางอนามัยสวมใส่คาอยู่ที่อวัยวะเพศของนายบุญมี
               เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า ในระหว่างที่ร่วมหลับนอนกับสาวคนดังกล่าว นายบุญมีเกิดอาการช็อก หัวใจวายเฉียบพลันทำให้เสียชีวิต จึงส่งมอบศพให้เจ้าหน้าที่มูลนิธินำศพส่งชันสูตรที่สถานบันนิติเวช

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ