ข่าว

ยิงปืนขึ้นฟ้าในขบวนขันหมากกระสุนร่วงถูกชาวบ้านตาย(ชมคลิป)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ยิงปืนขึ้นฟ้าในขบวนแห่ขันหมาก กระสุนร่วงถูกชาวบ้านตาย 1 "บ่าว-สาว" ปิดปากเงียบอ้างไม่รู้ใครเป็นคนยิง ตร.พบปลอกกระสุนเกลื่อนพื้นถนน จี้นำตัวคนก่อเหตุมอบตัว

ยิงปืนขึ้นฟ้าในขบวนแห่ขันหมาก กระสุนร่วงพื้นถูกคนข้างบ้านตาย "บ่าว-สาว" ปิดปากเงียบ อ้างไม่รู้ใครเป็นคนยิง ด้าน ตร.พบปลอกกระสุนเกลื่อนพื้นถนน จี้นำตัวคนก่อเหตุเข้ามอบตัว-ขู่เอาผิดคู่บ่าวสาวด้วย
    เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.ห้วยใหญ่ จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุมีผู้เสียชีวิตจากเหตุอาวุธปืน ที่บ้านเลขที่ 98 หมู่ 4 บ้านห้วยไข่เน่า ต.เขาไม้แก้ว อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งพ.ต.อ.อนันต์ ภู่ระหงษ์ ผกก.สภ.ห้วยใหญ่ พร้อมด้วย ร.ต.อ.บุญส่ง ยิ่งยง ร้อยเวรสอบสวน และเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนได้เดินทางเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ ซึ่งเป็นโรงเพาะเห็ด ตั้งอยู่ภายในบ้านพักของนายศุภเลิศ ห่อเพชร อายุ 38 ปี เจ้าของบ้าน
    จากการตรวจสอบ พบศพนายธเนศ อินทร์วงค์ อายุ 36 ปี นอนเสียชีวิตจมกองเลือด ข้างกันพบ นางสาววีรวรรณ ศุภชน อายุ 45 ปี แฟนสาวยืนร้องไห้ ตรวจสอบสภาพศพถูกอาวุธปืนไม่ทราบ ขนาดเข้าที่เหนือราวนมซ้าย ทะลุหลังด้านขวา 1 นัด
    นางสาววีรวรรณ ให้การว่า วันนี้เป็นวันหยุดตนกับแฟนเลยมานั่งคุยกับนายศุภเลิศ ก่อนเกิดเหตุมีขบวนขันหมากที่แห่บนถนน ห่างจากจุดที่ผู้ตายนั่งประมาณ 50 เมตร และได้ยินเสียงปืนดังหลายนัด ตลอดเวลาที่ขบวนแห่อยู่ ก็บอกแฟนว่าอย่าพึ่งกลับ รอให้ขบวนขันหมากไปก่อน แต่จู่ๆ ในขณะที่เสียงปืนยังไม่สงบ แฟนของตนเองก็ล้มลงที่พื้น ตนได้ตะโกนให้นายศุภเลิศ ไปเอารถเพื่อส่งโรงพยาบาลแต่ไม่ทัน
    ด้านนายศุภเลิศ กล่าวว่าระหว่างที่ผู้ตายนั่งคุยกับตนอยู่นั้น ได้มีขบวนขันหมากแห่ผ่านมา และมีเสียงปืนดังหลายนัด และในขณะที่เสียงปืนยังดังอยู่ ผู้ตายลุกขึ้นยืน แล้วร้อง ก่อนจะล้มลง ตนเองได้ไปตะโกนบอกขบวนขันหมากว่าให้หยุดยิง แต่ขบวนขันหมากไม่ยอมหยุด แต่พอรู้ว่ากระสุนโดนชาวบ้านจึงหยุดยิง ตนจะพยายามจะพาคนเจ็บไปส่งโรงพยายาลแต่ไม่ทัน
    ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เดินทางไปที่งานแต่งงาน ซึ่งจัดที่บ้านเลขที่ 14/2 ม.4 ห่างจากจุดผู้เสียชีวิตไม่ใกล้กันห่างประมาณไม่ถึง 100 เมตร เพื่อไปสอบสวนคู่บ่าวสาว และเพื่อนร่วมงานถูกคนที่ยิงปืน แต่ในเบื้องต้นทั้งเจ้าบ่าวเจ้าสาว รวมทั้งเพื่อนไม่ยอมให้ข้อมูลอะไร และปฏิเสธไม่รู้ว่าใครยิงปืน นอกจากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ไปเก็บปลอกกระสุนบริเวณถนน ที่ขบวนขันหมากแห่ พบปลอกกระสุนจำนวนหลายสิบปลอก และมีหลายขนาดทั้งขนาด 11 มม. 9 มม. และขนาด.38 รวมทั้งหัวกระสุนตกเกลื่อนถนนไปหมด จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

ยิงปืนขึ้นฟ้าในขบวนขันหมากกระสุนร่วงถูกชาวบ้านตาย(ชมคลิป)
    พ.ต.อ.อนันต์ กล่าวว่า เบื้องต้นคาดว่าคนยิงจะเกิดความตกใจ แล้วหนีไป ได้ประสานไปทางเจ้าของงานเพื่อให้พามือปืนทั้งหมดที่ยิงปืนมามอบตัว หากไม่มาก็จะดำเนินการกับคู่บ่าวสาวด้วย เพราะปล่อยให้มีการยิงปืน ส่วนผู้ตายจะโดนปืนขนาดไหนยิง ก็ต้องพิสูจน์ ส่วนคนที่ยิงปืนในงาน ก็ต้องถูกดำเนินคดีตามกฏหมายทั้งหมดเช่นกัน

Cr. คลิปจาก แหม่มโพธิ์ดำ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ