ข่าว

แชร์เอกสารลับบนโซเชียล ฯ ตำรวจระดมกำลังคุมวัดพระธรรมกาย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ระดมกำลังตำรวจหลายจังหวัดคุมพื้นที่วัดพระธรรมกาย เริ่มปฏิบัติการพรุ่งนี้

 

           ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ขณะนี้โลกสังคมโซเชียลมีเดีย โดยเฉพาะเฟซบุ๊ก ได้มีการแชร์เอกสารลับด่วนที่สุด ลงวันที่ 24 ก.พ.60 ของสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ในการสั่งการให้มีการจัดเตรียมกำลังชุดควบคุมฝูงชน ในการสนับสนุนภารกิจควบคุมพื้นที่ บริเวณวัดพระธรรมกาย

           โดยเอกสารดังกล่าวสั่งการให้วันที่ 27 ก.พ. ถึง 3 มี.ค. ให้ตำรวจภูธรจังหวัดนครปฐมและประจวบคีรีขันธ์ เตรียมชุดควบคุมฝูงชนจังหวัดละ 2 กองร้อย และให้จังหวัดเพชรบุรี เตรียม 1 กองร้อย รวมทั้งหมด 5 กองร้อย

            ขณะที่ระหว่างวันที่ 3-7 มี.ค.ให้ตำรวจภูธรจังหวัดกาญจนบุรี จังหวัดสมุทรสาคร จัดเตรียมชุดควบคุมฝูงชนจังหวัดละ 2 กองร้อย ส่วนจังหวัดราชบุรีจัดเตรียม 1 กองร้อย รวมทั้งหมด 5 กองร้อยเช่นกัน  

            ส่วนวันที่ 7-11 มี.ค.ให้จังหวัดนครปฐม จังหวัดสุพรรณบุรี จัดเตรียมจังหวัดละ 2 กองร้อย และ จังหวัดสมุทรสงครามจัดเตรียม 1 กองร้อย รวมทั้งหมด 5 กองร้อย เช่นเดียวกัน

            และนอกจากนี้ยังได้สั่งการให้ชุดควบคุมฝูงชนจากทุกจังหวัดเตรียม โล่ กระบอง หมวก สนับแข้ง สนับเข่า สนับศอก วิทยุสื่อสาร เครื่องนอน เครื่องใช้ส่วนตัว สำหรับปฏิบัติภารกิจอย่างน้อย 5 วัน ทั้งนี้มีผู้ลงชื่อในท้ายเอกสาร  คือ พล.ต.ต.กฤษณะ ศิริปิยะวัฒน์ รอง ผบช.ภ. 7 ปรท.ผบช.ภ.7

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ