ข่าว

“เบนซ์” สบายใจยืนยันบริสุทธิ์ !!

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“เบนซ์ เรซซิ่ง” เข้าพบ ป.ป.ส. ชี้แจงทรัพย์สิน 12 รายการ เกี่ยวข้องกับเครือข่ายยาเสพติดและต้องถูกอายัดไว้ก่อนหรือไม่


               24 ก.พ. 60 ที่ สำนักงาน ป.ป.ส.ดินแดง  นายอัครกิตติ์ วรโรจน์เจริญเดช หรือ เบนซ์ เรซซิ่ง สามีนักแสดงสาวชื่อดัง แพท ณปภา ตันตระกูล พร้อมทนายความส่วนตัว เดินทางมาด้วยรถยนต์ โตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ สีขาว ทะเบียน 3 กล 8403 กรุงเทพฯ เพื่อเข้าชี้แจงกับเจ้าหน้าที่ ซึ่งทาง ป.ป.ส.ได้แต่งตั้งคณะกรรมการประกอบด้วย พนักงานสอบสวนจาก บช.ปส. จาก บช.น. และจาก ป.ป.ส. เพื่อตรวจสอบทรัพย์สินที่เกี่ยวข้องกับเครือข่ายยาเสพติดและต้องถูกอายัดไว้ก่อน

 

“เบนซ์” สบายใจยืนยันบริสุทธิ์ !!

 

               โดยนายอัครกิตติ์ได้เข้าพบเจ้าหน้าที่เพื่อชี้แจงทรัพย์สินของตนเองทั้งหมด 12 รายการ ซึ่งมีความเชื่อมโยงกับเครือข่ายยาเสพติด ไซซะนะ แก้วพิมพา พ่อค้ายาเสพติดสัญชาติลาวที่ถูกเจ้าหน้าที่จับกุมไปก่อนหน้านี้

 

“เบนซ์” สบายใจยืนยันบริสุทธิ์ !!

 

               ทั้งนี้ นายอัครกิตติ์ได้หลบสื่อมวลชนที่มารอทำข่าวเข้าไปพบเจ้าหน้าที่ภายในชั้น 4 ของอาคาร 3 โดยเข้าด้านหลังอาคาร ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้เตรียมห้องไว้ให้นายเบนซ์ชี้แจง

 

“เบนซ์” สบายใจยืนยันบริสุทธิ์ !!

 

               เมื่อเวลา 16.10 น. ทนายความส่วนตัวของนายอัครกิตติ์และเจ้าหน้าที่ ป.ป.ส. 4 คน ได้ลงมาดูรถลัมโบร์กีนีที่ถูกยึดไว้ที่ลานจอดรถชั้นล่างของ ป.ป.ส. โดยเปิดประตูรถด้านซ้าย และหยิบกล่องสีขาวที่อยู่บริเวณหน้ารถ แล้วกลับเข้าอาคารไป

 

“เบนซ์” สบายใจยืนยันบริสุทธิ์ !!

 

               ต่อมาเวลา 19.15 น. ภายหลังการเข้าให้ปากคำนานกว่า 7 ชั่วโมง นายอัครกิตติ์ได้เดินทางมาให้สัมภาษณ์ต่อสื่อมวลชนเพียงสั้นๆ ว่า การเข้าให้ปากคำกับทางเจ้าหน้าที่ทำให้ตนสบายใจขึ้น และยืนยันว่า ตนเองบริสุทธิ์ หากเจ้าหน้าที่ต้องการข้อมูลเพิ่มเติมก็พร้อมที่จะให้ความร่วมมือ

 

“เบนซ์” สบายใจยืนยันบริสุทธิ์ !!

 

               นายสิทธิโชค กล่าวว่า ในวันนี้ได้เข้าให้ถ้อยคำชี้แจง 2 ประเด็นหลัก พร้อมหลักฐานเอกสารจำนวน 26 ฉบับ โดยมีประเด็นคือ รายได้ใช้จ่ายของนายอัครกิตติ์และที่มาของทรัพย์สินที่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจยึดไว้ ได้แก่ รถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ บีเอ็มดับเบิ้ลยู รถลัมโบร์กีนี อย่างไรก็ตาม การเข้าให้ถ้อยคำถือว่ามีความสมบูรณ์อย่างมาก ทั้งนี้ หากเจ้าหน้าที่ต้องการเอกสารหรือหลักฐานอะไรเพิ่มเติมก็จะนำมาให้ทันที

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ