ข่าว

จับ ‘ส.ต.ต.’ ค้ายา!

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

งามหน้า !! ตำรวจ ปส.จับกุม ‘ส.ต.ต.’ ผบ.หมู่งานจราจร ค้ายาเสพติด ยึดของกลางยาไอซ์ 28 กก. - ปืน 2 กระบอก

 

            เมื่อเวลา 21.00 น. วันที่ 21 ก.พ. 2560 พล.ต.ต.สมหมาย กองวิสัยสุข ผบช.ปส. สั่งการให้พล.ต.ต.สุรศักดิ์ ขุนณรงค์ ผบก.ปส.1 พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่กก.2 บก.ปส.1 ร่วมกันทำการจับกุมตัว ส.ต.ต.พิษณุพงศ์ งามธุระ ผบ.หมู่งานจราจร โครงการพระราชดำริ กก.6 บก.จร. พร้อมของกลาง ยาไอซ์ น้ำหนักประมาณ 28 กิโลกรัม ได้ที่ลานจอดรถชั้น 5B อาคาร 3 ลุมพินิวิลล์ ซอยสุขุมวิท 77 แขวงสวนหลวง เขตสวนหลวง กทม.

 

จับ ‘ส.ต.ต.’ ค้ายา!

 

            ทั้งนี้ สืบเนื่องจากเจ้าหน้าที่สืบทราบว่า ส.ต.ต.พิษณุพงศ์ มีพฤติกรรมลักลอบนำยาเสพติดจากเอเย่นรายใหญ่ทางภาคเหนือ มากักเก็บไว้ภายในห้องพัก 615/76 ก่อนจะกระจายให้เอเย่นยาเสพติดในพื้นที่กทม. เจ้าหน้าที่จึงทำได้การสะกดรอยติดตาม กระทั่งทราบว่าผู้ต้องหากำลังเดินทางไปส่งยาเสพติดให้กับลูกค้า เจ้าหน้าที่จึงแสดงตัวเข้าตรวจค้นและพบของกลางดังกล่าว จากการตรวจสอบภายในห้องพบปืน 2 กระบอก

 

จับ ‘ส.ต.ต.’ ค้ายา!

 

            จากการสอบสวน ส.ต.ต.พิษณุพงศ์ รับสารภาพว่า ตนมีหน้าที่ไปรับยาแถวย่านเทียนทะเล ก่อนจะมาส่งมอบให้กับลูกค้า ขณะนี้กำลังทำการขยายผลเพื่อติดตามจับกุมตัวผู้ร่วมขบวนการต่อไป

 

จับ ‘ส.ต.ต.’ ค้ายา!

 

            ด้าน พล.ต.ต.จิรสันต์ แก้วแสงเอก ผบก.จร. เปิดเผยว่า เบื้องต้นตนเองเพิ่งได้รับรายงาน ซึ่งอยู่ระหว่างการตรวจสอบ โดยขอเวลาสักระยะ น่าจะทราบผลข้อเท็จจริงภายในวันพรุ่งนี้

 

จับ ‘ส.ต.ต.’ ค้ายา!

 

จับ ‘ส.ต.ต.’ ค้ายา!

 

จับ ‘ส.ต.ต.’ ค้ายา!

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ