ข่าว

แจ้งความถูกขู่ไม่ให้เอาเรื่องพ่อเลี้ยงขืนใจ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ญาติพา ด.ญ.วัย 12 ปี เข้าแจ้งความถูกข่มขู่ หลังแจ้งความแม่แท้ๆ และพ่อเลี้ยงบังคับขืนใจ


               21 ก.พ. 60  เมื่อเวลา 19.00 น. ที่ สภ.รัตนาธิเบศร์  ญาติ ได้พา ด.ญ.บี (นามสมมติ) อายุ 12 ปี เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ หลังถูกญาติของพ่อเลี้ยงพูดจาข่มขู่ ไม่ให้เอาเรื่องที่พ่อเลี้ยงล่วงละเมิดทางเพศ ด.ญ.บี มานานเกือบ 2 ปี โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจได้พาไปลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน

               สืบเนื่องจากเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.รัตนาธิเบศร์ ได้เข้าจับกุมตัวนายเกรียงไกร วินทะไชย อายุ 25 ปี พ่อเลี้ยง และ น.ส.วิภาวดี (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 39 ปี แม่แท้ๆ ของ ด.ญ.บี หลังได้รับแจ้งจากทางญาติของ ด.ญ.บี ว่าได้ถูกแม่แท้ๆ บังคับให้ร่วมหลับนอนกับสามีใหม่ จึงพา ด.ญ.บี เข้าแจ้งความจนเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุมตัวได้ที่ห้องเช่าไม่มีเลขที่ ต.ท่าทราย อ.เมืองนนทบุรี

               สำหรับพฤติกรรมการกระทำของแม่แท้ๆ และพ่อเลี้ยง เบื้องต้น ด.ญ.บี เล่าว่า เมื่อช่วงกลางปี 2558 ขณะที่นอนอยู่ในห้องพักร่วมกับแม่และพ่อเลี้ยงนั้น แม่ได้เข้ามาพูดคุยหว่านล้อมและบังคับให้ตนยอมร่วมหลับนอนกับพ่อเลี้ยง โดยแม่อ้างว่าถ้าตนไม่ยอมพ่อเลี้ยงจะเลิกกับแม่และจะไม่มีคนดูแล พ่อเลี้ยงได้ร่วมหลับนอนเรื่อยมา จนกระทั่งได้เดินทางไปหาพี่สาวที่ต่างจังหวัด พี่สาวเห็นตนซึมเศร้าก็ได้สอบถาม ตนจึงได้เล่าให้พี่สาวฟังว่าถูกแม่บังคับให้หลับนอนกับพ่อเลี้ยง พี่สาวจึงได้นำเรื่องไปปรึกษากับญาติ จึงได้เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ

               ล่าสุด วันนี้ทางญาติของ ด.ญ.บี ได้รับแจ้งทางโทรศัพท์ว่าไม่ให้เอาเรื่องกับพ่อเลี้ยงทำให้เกิดความกลัว นอกจากนี้ทางชุดจับกุมยังถูกชายอ้างตัวว่าเป็นตำรวจโทรมาข่มขู่ กล่าวหาว่าทำร้ายผู้ต้องหาเพื่อให้รับสารภาพอีกด้วย

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ