ข่าว

"สุวพันธ์" มึน มือดีโพสต์เบอร์โทรศัพท์ให้โทรไปด่ากลางดึก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"สุวพันธ์" มึน มือดีโพสต์เบอร์โทรศัพท์ให้โทรไปด่ากลางดึก ฐานทำรุนแรงต่อพระสงฆ์

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าจากปฏิบัติการปิดล้อมวัดพระธรรมกาย  และเริ่มมีเสียงต่อต้าน ล่าสุด  เฟซบุ๊คของ Phra Sanitwong Chareonrattawong  และ แฟนเพจ พลเมืองต่อต้าน Single Gateway : Thailand Internet Firewall #opsinglegateway ได้โพสต์เบอร์โทรศัพท์ของนายสุวพันธ์ ตันยุวรรธนะ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรม  และ นางรุ่งนภา ตันยุวธรรนะ ภริยา
 
    โดยระบุว่า  "ใครอยากร้องเรียน การกระทำเกินกว่าเหตุของ กรมสอบสวนคดีพิเศษ (ดีเอสไอ) ที่กระทำรุนแรงต่อพระภิกษุสงฆ์ แล้วไม่ทราบ ว่าจะติดต่อไปที่ไหน เชิญที่นี่เลย...
รัฐมนตรีกระทรวงยุติธรรม ที่กำกับดูแล ดีเอสไอ นายสุวพันธ์ ตันยุวธรรนะ : เบอร์มือถือ ******    หากกลางคืนติดต่อท่านไม่ได้ ก็ติดต่อไปที่ ภริยา รมว. แทนนะครับ นางรุ่งนภา ตันยุวธรรนะ : เบอร์มือถือ ******

    ช่วยกันติดต่อไป สอบถามท่านรัฐมนตรี กันหน่อยนะครับ ความยุติธรรมไม่มา ต้องโทรไปหา......เท่านั้นครับ"
 
    รายงานข่าวแจ้งว่าเมื่อมีการโพสต์ข้อความดังกล่าวทำให้   นายสุวพันธ์  ได้รับโทรศัพท์มาโจมตีช่วงกลางดึก  ทำให้นายสุวพันธ์ได้มาหารือกับ พ.ต.อ.ไพสิฐ วงศ์เมือง อธิบดีกรมสอบสวนคดีพิเศษ กรณีถูกบุคคลโทรศัพท์ไปรบกวนยามวิกาล โดยระบุถึงการปฏิบัติหน้าที่ของดีเอสไอต่อวัดพระธรรมกาย ขณะนี้ตรวจสอบเพื่อดำเนินคดีกับพระสนิทวงศ์ วุฒิวังโส ที่เป็นผู้โพสต์คนแรก และเป็นผู้นำข้อมูลของ นายสุวพันธ์ และภริยาไปโพสต์ในเฟซบุ๊ค โดยจะให้ดำเนินคดีในข้อหาหมิ่นประมาท   ส่วนข้อมูลโทรศัพท์นั้นเป็นข้อมูลเปิดเผยคาดว่าสืบค้นจากข้อมูลสาธารณะ โดยทางวันนี้่ได้รวบรวมข้อมูลเผู้โพสต์กับผู้ที่มีข้อหาปลุกระดมปลุกปั่นให้มวลชนออกมาขัดขวางการปฏิบัติหน้าที่

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ