ข่าว

มือดีนำนอต-ตะปูโรยถนนหน้าธรรมกาย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ธรรมกายเงียบเหงา ลูกศิษย์นั่งสวดมนต์บางตา ขณะที่มือดีนำนอตตะปูโรยบนถนนหน้าวัดพระธรรมกาย      

(21ก.พ.) เวลา 00.30 น. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่บริเวณรอบวัดพระธรรมกายถนนบางขันธ์-หนองเสือ มีเจ้าหน้าที่ทหารและเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดควบคุมฝูงชนตั้งด่านตรวจเพื่อป้องกันเหตุแทรกซ้อนอยู่ตลอดเวลาและที่ถนนหน้าวัดพระธรรมกายประตู 7 เจ้าหน้าที่ทหารไม่ยอมให้รถผ่านบริเวณหน้าประตู 7 ทางด้านล่าง แต่ให้ใช้สะพานข้ามแยกไฟแดงวัดพระธรรมกายแทน และบริเวณถนนเลียบคลองแอล ทางเข้าประตู 5 ยังมีพระภิกษุสงฆ์และลูกศิษย์วัดพระธรรมกายนั่งสวดมนต์กันอยู่แต่จำนวนไม่มากเท่าที่ควร 

                  ด้านเจ้าหน้าที่ทหารชุดควบคุมฝูงชนและเจ้าหน้าที่ตำรวจตระเวนชายแดนภาค 1 ยังยืนรักษาการกันอย่างเหนียวแน่น ส่วนบริเวณเต็นท์ขายของที่อยู่ตรงข้ามถนนคลองแอล ยังมีพระภิกษุสงฆ์และลูกศิษย์วัดพระธรรมกาย นั่งและนอน เพื่อที่จะเข้าไปภายในวัดอยู่จำนวนหนึ่งและที่หน้า สภ.คลองหลวง เจ้าหน้าที่มูลนิธิและกู้ภัยในเขตพื้นที่จังหวัดปทุมธานีและจังหวัดต่างๆที่เจ้าหน้าที่ DSI ได้ขอกำลังก็ยังจอดรถ เฝ้าคอยระวังเหตุการณ์อยู่ตลอด 24 ชั่วโมง ซึ่งในค่ำคืนนี้จากการที่ผู้สื่อข่าวตระเวนดูรอบรอบแล้วเหตุการณ์โดยทั่วไปยังเป็นปกติ

             ก่อนหน้านั้นเวลา 21.00 น.วานนี้ (20ก.พ.) ที่หน้าวัดพระธรรมกาย ริมถนนบางขันธ์-คลองห้า ก่อนข้ามสะพานคลองแอล 2-3 ต.คลองสอง-ต.คลองสาม อ.คลองหลวง มีรถตำรวจ ตชด.ที่มาประจำการอยู่บริเวณทางเข้าประตู 5-6 กว่า 20 คัน พร้อมรถนักข่าว ถูกมือดีนำเอาตะปูและนอต มาโรยทิ้งไว้บริเวณล้อรถเจ้าหน้าที่ และรถนักข่าวบริเวณนั้น โดยนอตตะปู ทุกตัวมีสภาพใหม่ ล่าสุดทางเจ้าหน้าที่อยู่ในระหว่างเก็บกวาด ทั้งนี้ จากการตรวจสอบพบว่า มีรถเจ้าหน้าที่ และรถผู้สื่อข่าวบางคัน ได้เหยียบนอตตะปู จนต้องนำรถไปปะยางหลายคัน           

                              

                         

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ