ข่าว

ระทึกหมอชิต!!ผู้โดยสารโดนสะเก็ดกระสุนเจ็บ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

พนักงานคุมปล่อยรถทัวร์ยัวะเพื่อนร่วมงาน ชักปืนยิงพลาดถูกผู้โดยสารเจ็บ เร่งตรวจวงจรปิดล่าตัวดำเนินคดี


               18 ก.พ. 60  เมื่อเวลา 21.00 น. ที่ สถานีขนส่งหมอชิต  ขณะที่ พ.ต.ท.มนูญ กู้เมือง สว.ป. สน.บางซื่อ กำลังปฏิบัติหน้าที่ รับแจ้งเหตุยิงกันมีผู้ได้รับบาดเจ็บภายในสถานีขนส่งผู้โดยสารกรุงเทพฯ จตุจักร (สถานีขนส่งหมอชิต) ถนนกำแพงเพชร 6 แขวงจตุจักร เขตจตุจักร กทม.

 

ระทึกหมอชิต!!ผู้โดยสารโดนสะเก็ดกระสุนเจ็บ

 

               ที่เกิดเหตุบริเวณชั้น 3 ซึ่งเป็นโซนจำหน่ายตั๋วโดยสารภาคอีสาน หน้าร้านสะดวกซื้อ สาขาหมอชิต 2 จุด 1 พบกลุ่มผู้โดยสารอยู่ในอาการตื่นตกใจ ห่างไปออกไป 50 เมตร พบปลอกกระสุนหัวตะกั่ว ขนาด .22 จำนวน 1 นัด เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน ส่วนผู้บาดเจ็บเจ้าหน้าที่นำส่งไปรักษาตัวที่ รพ.ราชวิถี ทราบชื่อ น.ส.บัติญาภรณ์ แสนอุบล อายุ 31 ปี ซึ่งเป็นผู้โดยสาร ได้รับบาดเจ็บถูกสะเก็ดกระสุนปืนที่ศีรษะบริเวณเหนือหูขวา

 

ระทึกหมอชิต!!ผู้โดยสารโดนสะเก็ดกระสุนเจ็บ

 

               จากการสอบสวนนายสราวุธ พรหมบุตร เจ้าหน้าที่ภายในสถานีขนส่งฯ เปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุ นายชัยพร หรือ หลอ พัสดร อายุ 45 ปี พนักงานควบคุมการปล่อยรถ ผู้ก่อเหตุ ได้ยืนพูดคุยกับนายโก๋ (ไม่ทราบชื่อและนามสกุลจริง) คู่กรณี พนักงานควบคุมการปล่อยรถเช่นกันแต่คนละบริษัท ได้ถกเถียงกันบริเวณจุดเกิดเหตุเกี่ยวกับการเดินรถ เนื่องจากก่อนหน้านี้ ทั้ง 2 คนมีอำนาจในการปล่อยรถเท่าๆ กัน แต่ต่อมานายโก๋ได้รับส่วนแบ่งในการวิ่งรถจากนายหลอเกือบทั้งหมด ทำให้นายหลอไม่พอใจถึงเรียกมาคุย ก่อนจะมีปากเสียง นายหลอจึงชักอาวุธปืนลูกโม่ออกมายิงลงพื้น 1 นัด ทำให้สะเก็ดกระสุนไปโดน น.ส.บัติญาภรณ์ ที่กำลังซื้อตั๋วโดยสารอยู่ หลักจากเกิดเหตุนายหลอได้หลบหนีไป

               เบื้องต้น เจ้าหน้าที่จะทำการตรวจสอบกล้องวงจรปิดโดยรอบ เพื่อจับกุมตัวนายหลอมาดำเนินคดีตามกฎหมาย ส่วนนายโก๋เจ้าหน้าที่จะเชิญตัวมาสอบปากคำต่อไป

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ