ข่าว

ระดมกำลัง3,500นาย ปิดล้อมพระธรรมกาย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ระดมกำลังตำรวจ 3,500 นาย และทหารกระจายรอบวัดพระธรรมกาย-ปิดการจราจร

           เมื่อเวลา 06.00 น.วันที่ 16 กุมภาพันธ์ บรรยากาศการปฏิบัติการของเจ้าหน้าที่่เข้าตรวจค้นวัดพระธรรมกาย ตลอดช่วงค่ำคืนที่ผ่านมา มีเจ้าหน้าที่ดีเอสไอ พร้อมกำลังตำรวจ บก.อคฝ. บช.ภ.1 ,บช.น. ,บช.ภ.7 บช.ตชด.และเจ้าหน้าที่ ทหาร รวมกว่า 3,500 นาย กระจายกำลัง โดยรอบบริเวณวัด อาทิ ประตู 5,6,7 และ 8 ทั้งนี้ทางเจ้าหน้าที่ได้ตั้งจุดตรวจ ตลอดจนปิดการจราจรไม่ให้รถสัญจรบริเวณถนนโดยรอบได้ มีเพียงให้ประชาชนที่มีที่พักอาศัยละแวกนี้ ส่วนผู้ใดไม่ได้อาศัยย่านนี้ทางเจ้าหน้าที่ให้กลับรถกลับเส้นทางเดิม เพื่อความสะดวกเรียบร้อย

ระดมกำลัง3,500นาย ปิดล้อมพระธรรมกาย

           นอกจากนี้บรรยากาศบริเวณด้านหน้าประตู 7 ของวัดดังกล่าว มีบรรดาสื่อมวลชนมารอทำข่าวเป็นจำนวนมาก เพื่อรอความชัดเจนของเจ้าหน้าที่ในช่วงเช้าวันนี้อีกครั้ง

           เมื่อเวลา 03.00 น.วันที่ 16 กุมภาพันธ์ ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศบริเวณถนนเลียบคลอง3 ก่อนทางเข้าประตู4 วัดพระธรรมกาย ต.คลองสาม อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี มีเจ้าหน้าที่ทหารนำกรวย พร้อมเปิดสัญญาณไฟมาตั้งปิดกั้นเส้นทาง ไม่ให้รถเข้าออกบริเวณนี้แต่อย่างใด ภายหลังมีการประกาศใช้ ม.44 ในพื้นที่รอบวัดพระธรรมกาย โดยมีกำลังทหารและตำรวจตั้งจุดตรวจอย่างเข้มข้น ทั้งนี้บริเวณประตู 5 ของวัดดังกล่าวยังคงมีบรรดาประชาชนที่เลื่อมใสในตัววัด ได้ทยอยเดินทางเข้ามากันอย่างต่อเนื่องอีกด้วย

ระดมกำลัง3,500นาย ปิดล้อมพระธรรมกาย

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ