ข่าว

ตร.เปิดหมวกเล่นดนตรีมอบเงินแสนช่วยน้ำท่วม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ส.ต.ต.เปิดหมวกเล่นดนตรี มอบเงิน 1 แสนช่วยผู้ประสบอุทกภัยในพื้นที่ภาคใต้


               25 ม.ค. 60  เมื่อเวลา 14.30 น. ที่ สำนักงานตำรวจแห่งชาติ (ตร.)  พล.ต.อ.เฉลิมเกียรติ ศรีวรขาน รอง ผบ.ตร. ร่วมกับ สมาคมวิเทศพาณิชย์ไทย-จีน และสภาองค์การนายจ้างแห่งประเทศไทย ร่วมกันรับบริจาคเงินช่วยเหลือประชาชน ข้าราชการตำรวจและครอบครัว ที่ประสบภัยน้ำท่วมภาคใต้ โดยมอบให้แก่ พล.ต.อ.เฉลิมเกียรติ ศรีวรขาน รอง ผบ.ตร. ผ่านศูนย์รับบริจาคสิ่งของช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม สำนักงานตำรวจแห่งชาติ โดยมียอดเงินรวม 1,175,000 บาท ทั้งนี้ ภายในงานมี ส.ต.ต.ณัฐนนท์ ไกรดำ ผู้บังคับหมู่งานป้องกันปราบปราม ทำหน้าที่จราจร สภ.พนัสนิคม จ.ชลบุรี ที่เปิดหมวกเล่นดนตรี เพื่อหาเงินบริจาคผู้ประสบอุทกภัยในพื้นที่ภาคใต้ และโด่งดังในโลกโซเชียลขณะนี้ เข้าร่วมมอบเงินที่เปิดหมวกให้กับสำนักงานตำรวจแห่งชาติด้วย

 

ตร.เปิดหมวกเล่นดนตรีมอบเงินแสนช่วยน้ำท่วม

 

               ส.ต.ต.ณัฐนนท์ ที่เปิดหมวกเล่นดนตรี เพื่อหาเงินบริจาคผู้ประสบอุทกภัยในพื้นที่ภาคใต้ และโด่งดังในโลกโซเชี่ยลขณะนี้ กล่าวว่า ก่อนที่จะเป็นตำรวจตัวเองเรียนคณะดนตรีและการแสดง ที่มหาวิทยาลัยบูรพา ในตอนแรกตัวเองได้โพสต์คลิปเพลงตัวเองลงเฟซบุ๊กส่วนตัว ก็มีนายตำรวจท่านหนึ่งมาคอมเม้นท์ว่า น่าจะทำอะไรได้มากกว่านี้ และหลังจากที่ทราบว่าภาคใต้เกิดอุทกภัย จึงอยากใช้ความสามารถที่มีช่วยเหลือประชาชน จึงเกิดเป็นโครงการเปิดหมวกขึ้นมา ครั้งแรกที่ตั้งกล่องรับบริจาค ประชาชนที่พบเห็นก็ยังงงอยู่ เพราะใส่เครื่องแบบตำรวจเล่นในงานวันเด็ก แต่ก็มีผู้สนใจบริจาค และหลังจากวันนั้นก็มีผู้บริจาคมากขึ้น ซึ่งก็ได้รับผลตอบรับที่ดี ถ่ายรูป บริจาค และมีส่วนร่วมขอเพลง

 

ตร.เปิดหมวกเล่นดนตรีมอบเงินแสนช่วยน้ำท่วม

 

               “ยอมรับว่ารู้สึกดีและขอบคุณทุกคนที่แชร์คลิปจนเป็นที่รู้จักในสังคมโซเชียล สำหรับวันนี้ได้นำเงินที่เปิดหมวกได้ เป็นจำนวนเงินกว่า 1 แสนบาท ซึ่งเปิดหมวกรับบริจาคตั้งแต่วันที่ 14 - 19 มกราคม มามอบให้กับ รอง ผบ.ตร.ด้วย”

 

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ