ข่าว

แฟนหนุ่มบอก“รักบีมาก”พร้อมร่วมงานศพนศ.สาว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แฟนหนุ่มน้องบี โพสต์คลิปลงเฟซตามที่นศ.สาวสั่งเสียไว้ในจม.ลาตาย บอก “ขอโทษ...รักบีมากไม่คิดว่าจะมีวันนี้” ด้านญาติฝ่ายหญิงไม่ติดใจ ยินดีให้มาขมาศพ

 

          จากกรณีที่พบศพน้องบี (ขอสงวนชื่อและนามสกุล)นศ.สาววัย 19 ปี ผูกคอตายเสียชีวิตในบ้านเช่า ม.1 ต.โพธิ์เสด็จ อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช เมื่อวันที่ 22 มกราคมที่ผ่านมา พร้อมเขียนจดหมายลาไว้ 3 ฉบับ ขอโทษเจ้าของบ้านเช่า ขอโทษคนที่บ้าน และฉบับสุดท้ายเขียนถึงแฟนหนุ่มระบุว่า “รักมากจนกว่าจะหาใครมาแทนได้” และสั่งให้ทำตามที่บอกด้วย ไม่เช่นนั้นจะตามหลอกหลอนทุกคืน คือต้องใส่เสื้อที่สกรีนให้ไปร่วมงานศพคืนแรกและคืนสุดท้าย พร้อมบอกทางไปงานศพ ลงท้ายว่า “ขอบคุณที่ทำให้รักมากขนาดนี้ ตลอดมามีความสุขมาก” และยังขู่ให้ทำวีดีโอโพสต์ลงเฟชบุ๊คด้วยนั้น

           ความคืบหน้าเมื่อวันที่ 23 มกราคม แฟนหนุ่มที่ชื่อว่า มายด์ ได้มีการโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก ระบุว่า.. “บีครับ ไหนสัญญาว่าจะไม่ทิ้งกันไง แล้วทำไมทำแบบนี้ มีอะไรไม่เคยบอก ไม่เคยคิดเลยจริง ๆ ว่าจะมีวันนี้ เคยทะเลาะกันไม่ว่าเค้าถูกหรือผิด เค้าง้อตลอด จะไปไหว้ศพก็ไม่กล้า กลัวไปหมด รักบีมากนะ บีจะอยู่ในใจเค้าตลอดไป”

          พร้อมกันนี้ก็มีการโพสต์คลิปวิดีโอตามที่ฝ่ายหญิงต้องการแล้ว เป็นภาพในช่วงที่ทั้งคู่ยังรักกันหวานชื่น และมีแคปชั่นด้วยว่า... “ขอโทษทุกสิ่งทุกอย่างที่ทำให้เสียใจ เค้าไม่คิดว่าจะมีวันนี้้ รักบีนะ เค้าทำให้แล้วนะ”

          ฝ่ายชายระบุด้วยว่า ผมผิดหรือ ผมก็คุยกับเขาแล้ว เข้าใจแล้ว ดีกันแล้ว ผมก็ไม่คิดเหมือนกันว่าเขาจะทำแบบนี้ แล้วสาเหตุมันก็มีหลายเรื่องที่เขาเก็บไว้คนเดียว ช่วยบอกหน่อยครับ ผมผิดใช่ไหม????"

          หนุ่มมายด์ ยังได้ให้สัมภาษณ์ผ่านรายการเรื่อเล่าเช้านี้ว่า  ปกติแฟนสาวเป็นคนขี้น้อยใจ เวลามีปัญหาอะไรก็ไม่ค่อยพูด เก็บไว้คนเดียว จู่ ๆ ก็มาพูดว่าถ้าเกิดวันหนึ่งตายไปจะทำยังไง ตนก็ยังบอกไปว่าจะพูดทำไมมันเป็นลางไม่ดี แต่ก็ไม่ได้คิดอะไร กระทั่งมีการทะเลาะกันด้วยเรื่องเล็กน้อย แฟนสาวก็เลยเดินทางกลับไปบ้านที่ จ.นครศรีธรรมราช ซึ่งตลอดเวลาก็มีการโทร. คุยกันทุกวัน ตามง้อกันตลอด และแฟนสาวก็หายโกรธแล้ว เพิ่งคืนดีกันได้เมื่อ 1-2 วันที่ผ่านมา จนมารู้ว่าแฟนผูกคอตายตามข่าว

          " ผมยินดีที่จะทำ เพราะว่ารักแฟนคนนี้มาก หลังจากที่ทราบว่าผูกคอตายก็รีบโทร. ไปที่บ้านของแฟนสาว ซึ่งที่บ้านแฟนก็บอกว่าไม่มีอะไร ให้มาร่วมงานศพได้ ผมก็เตรียมจะเดินทางไปที่นครศรีธรรมราชและจะนอนค้างอยู่ที่บ้านตามคำสั่งของฝ่ายหญิงด้วย"หนุ่มมายด์ตอบคำถามถึงจดหมายที่แฟนสาวเขียนสั่งลา

              ขณะที่คุณย่าของฝ่ายหญิง บอกว่า ไม่คิดว่าหลานจะคิดสั้นแบบนี้ ที่มีการสั่งเสียว่าให้บำเพ็ญกุศลศพ 9 วัน 9 คืนนั้น ได้ขอขมาศพแล้วว่าจะขอตั้งศพแค่ 5 คืน เพราะตัวย่าเองก็ไม่สบายด้วย ส่วนเรื่องที่ทางแฟนของหลานจะมา ก็ขอให้มาเถอะ มาขอขมาศพหลานของย่าด้วย เรื่องที่เกิดขึ้นทางญาติพี่น้องก็ไม่ได้ติดใจเอาความฝ่ายชาย เพราะเป็นเรื่องที่หลานสาวน้อยใจเอง มองว่าเป็นเรื่องของช่วงชีวิตวัยรุ่นมากกว่า 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ