ข่าว

โหด!ไม้ฟาดหัวผู้ใหญ่บ้านอ.ยะหาเจ็บสาหัส

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แชร์สนั่น !! คลิปหนุ่มใช้ท่อนไม้ฟาดหัวผู้ใหญ่บ้าน อ.ยะหา จนสลบ หลังเข้าไปตักเตือนปมขับรถซิ่ง ล่าสุดผู้ก่อเหตุเข้ามอบตัวแล้ว แต่ให้การปฏิเสธ ชี้แค่ป้องกันตัว

 

          20 ม.ค. 2560 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในโลกออนไลน์ได้มีการส่งต่อคลิปวีดีโอภาพเหตุการณ์ที่ ขณะชายหนุ่ม 2 คนกำลังปะทะคารมกัน จนเกิดเหตุชกต่อย ต่อมาวัยรุ่นอีกคนใช้ท่อนไม้ฟาดศีรษะคู่กรณีอย่างแรงจนทำสลบ โดยคลิปวีดีโอดังกล่าวแพร่กระจายในกลุ่มไลน์ ระบุข้อมูลว่า เป็นเหตุการณ์ขณะที่ผู้ใหญ่บ้านเข้าไปห้ามปรามวัยรุ่น ซึ่งได้ขับขี่รถจักรยานยนต์ซิ่งในหมู่บ้าน โดยระหว่างที่พูดคุยจนถึงขั้นลงไม้ลงมือ พี่ชายของวัยรุ่นชื่อนายมะลี ได้เดินอ้อมไปด้านหลังก่อนจะใช้ไม้ฟาดศีรษะของผู้ใหญ่บ้านคนดังกล่าวจนสลบและล้มลง และได้รับบาดเจ็บสาหัส ก่อนจะมีคนนำตัวส่งโรงพยาบาล พบว่า มีอาการสมองบวม ซึ่งเหตุการณ์ภายในคลิปวีดีโอดังกล่าวนั้น เกิดขึ้นที่บ้านปาโจ ม.1 ต.ละแอ อ.ยะหา จ.ยะลา เมื่อวันที่ 18 มกราคมที่ผ่านมา

          นายชัยชนะ กฤตยานาถ นายอำเภอยะหา กล่าวว่า ผู้บาดเจ็บคือนายอิสมาแอ กามียอ อายุ 41 ปี เป็นผู้ใหญ่บ้าน หมู่1 บ้านปาโจ ต.ละแอ อ.ยะหา จ.ยะลา โดยขณะนี้ญาติได้นำตัวไปรักษาที่โรงพยาบาลนราธิวาสราชนครินทร์ จ.นราธิวาส แล้ว โดยเหตุการณ์ดังกล่าวนั้น ทางผู้ใหญ่บ้านที่ได้รับบาดเจ็บ ได้เข้าไปพูดคุยและห้ามปราบวัยรุ่น ซึ่งเป็นลูกบ้าน ไม่ให้ขับขี่รถจักรยานยนต์ซิ่ง แต่ก็เกิดทะเลาะมีปากเสียงกันขึ้นและเกิดการลงไม้ลงมือกัน ระหว่างนั้นพี่ชายของวัยรุ่นคนดังกล่าว ซึ่งอยู่ในเหตุการณ์ ก็ไม่พอใจที่ผู้ใหญ่บ้านมาต่อว่าจึงได้เดินไปหยิบท่อนไม้ฟาดไปที่ศีรษะของผู้ใหญ่บ้านจนสลบดังกล่าว

          ซึ่งล่าสุด ผู้ก่อเหตุได้เข้ามอบตัวกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ยะหา แล้ว แต่ให้การปฏิเสธ บอกเพียงว่า เป็นการป้องกันตนเอง ที่ถูกผู้ใหญ่บ้านเข้ามาก่อเหตุภายในบ้าน ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ก็จะนำหลักฐานและพยานบุคคล มาตรวจสอบเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

 
--------------------------------------------------------------------
 
(คำเตือน : คลิปนี้มีความรุนแรงโปรดใช้วิจารณญาณในการรับชม)

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ